Part 1.
Biệt thự nhà Zaoldyeck, Killua đang ngồi trong một căn phòng ấm áp với lò sưởi cháy tí tách, tay cầm một thanh Lolipop đường kính khoảng 20cm, mút say sưa, chả hề bận tâm gì đến những cơn gió mạnh như bão và tiếng sủa hay hú của con chó cưng bên ngoài cửa sổ.
Nhóm Gon, Kurapika và Leorio đang nghỉ trong một khách sạn 5 sao. Dĩ nhiên chi phí là do cả nhóm góp lại, đống tiền thưởng từ việc bắt mấy tên trộm vặt cũng dư để bọn nó tiêu xài thoải mái. Killua cũng muốn ở lại khách sạn với Gon, nhưng bố và ông cậu đã năn nỉ cậu trở về nhà một thời gian để tập luyện thêm kỹ năng mới.
"Nếu thêm kỹ năng mới thì mình sẽ mạnh hơn, và mình có thể bảo vệ Gon tốt hơn"
Với suy nghĩ đó, cậu đã đồng ý trở về. Nhưng cậu không thể đánh liều để cả 3 người bạn thân nhất của mình trú lại cái căn biệt thự nguy hiểm này được, Milluki và mama sẽ giết họ bất cứ lúc nào.
Miệng ngậm kẹo, mát cật dính chặt vào cái tivi 77 inch của mình. Từ lúc về, cậu đã xin ông bắt cáp cho cậu nên cậu có thể coi thỏa thê các đài mà cậu thích (con nít vẫn là con nít). Cậu lăn người một cách uể oải trên tấm thảm da thú ấm áp, mắt cậu chợt dán vào tờ lịch trên trần nhà. Dán lịch trên trần nhà cũng là một cách tập luyện của gia tộc cậu, để làm cho cơ cổ phản xạ nhanh và liên tục và tăng độ nhạy cảm của mắt.
"Hôm nay là ngày mấy rồi nhỉ?" Cậu tự hỏi, từng con số lần lượt hiện lên khi mắt cậu nhìn đến, 30/4, 1, 2, 3... cậu giật mình, hôm nay đã là ngày ba tháng 5 rồi sao? Từ lúc về nhà đến giờ cậu quên hết khái niệm về thời gian. Sao cậu lại quên được chứ?
Bỗng tiếng nhạc Happy Birthday trỗi lên, cậu quay qua nhìn chằm chằm vào chiếc tivi, đó là một chương trình quảng cáo
"Đau đầu vì không biết tìm đâu một món quà sinh nhật theo ý bạn? Hãy đến với công ty Togashi Fan Club (còn gọi là Tô Phở Cuốn) chúng tôi sẽ phục vụ tất cả món quà mà bạn muốn, chúng tôi còn có thể thiết kế cách mở quà theo ý bạn! Món quà sẽ được giao đến cho bạn bất cứ lúc nào bạn muốn, thậm chí có thể là ngay lập tức!..."
Mắt Killua sáng rực lên như một con mèo, một món quà theo ý mình ư? Thật đúng lúc mà.
"Nhân dịp giảm giá, một món quà sẽ có giá trị trung bình là 5 tỷ zennies" chương trình quảng cáo tiếp tục.
5 tỷ zennies? Hơi nhiều, nhưng không sao, một kế hoạch nho nhỏ đã nảy ra trong đầu cậu hòng kiếm được số tiền đó. Nở nụ cười nửa miệng ranh mãnh, cậu đứng lên bước ra khỏi phòng.
Part 2
Ngày 5 tháng 5
- Chào buổi sáng, Gon!
-Ah, Killua! Cậu đến lúc nào thế?
-Tớ vừa mới đến thôi. Kurapika và Leorio đâu rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
(HxH) The gift
RandomAuthor: Kamui-kun (aka Kai-chan) Genres: OOC, SA, Comedy, Romance Rating: 13+ Pair: Killua x Gon (a bit Kuro x Kura) Nguồn: Vnsharing. Disclaimer: Hoàn cảnh của toàn bộ nhân vật đều thuộc về Togashi Yoshihiro-sensei. Tớ không có gì cả T...