LQ lang lagi ...

59 1 0
                                    

   isang araw , isang girl at boy na di pa magkakilala ... at that time ... pinkilala ni jacob si carlo kay ellaine ... tpos nung magkakilala na cla , nagkksama na sila khit san nila gusto , comportable na cla sa isa't isa ... isang araw nilagawan ni carlo si ellaine , at that tym gusto na ni ellaine mag ka boyfrnd kc almost 1 year na wala ciang boyfrnd , sinagot nya nman si carlo , pero sabi ni ellaine di cia seryoso kay Carlo trip lang 'to ! nung ngng cila na prang nagbago na si Carlo kay Ellaine ... iba na ang tnitxt ni Carlo kay Ellaine , childish daw si Ellaine .... dhil sa di seryoso si Ellaine nkipag hiwaly cia kay Carlo na hndi kinaya ni Carlo , nag rebelde si carlo , humingi cia ng chance kay Ellaine , dhil sa laki ng pinagbago ni Carlo nkipag ayos si Ellaine tinaggap nya ulit nya Carlo , paglipas ng isang linggo , ng iba ang pakkitungo ni Ellaine na kay Carlo ,  pansin na pansin din ni Carlo , pero di lang nya pinpansin ... pero nong napuno na si Carlo nkipaghiwalay na cia , na labis ang iyak ni Ellaine , di nya nakaya .... iyak cia ng iyak , sabi nya sa sarili nya , bakit ako umiiyak ? db hndi ako seryoso sa knya ?? , paulit-ulit nyang tinatanong sa sarili nya ,, pag kaumaga , nagttaka si Carlo kung bakit wala sa friendship party si Ellaine , pinunthan nya sa bahay ito , (sa bahay nla Ellaine , ate nya ang kumausap kay Carlo)

Carlo: tao po ! gandang tanghali po , si Ellaine po? hahanap na po cia ng mga barkada namin ,, cia nlang po ang hinihintay sa party ... san po cia ??

Ate: (umiiyak) ... huhuhu :'(

Carlo: bakit po ? anu po ang nagyari sa inyo ??(kinakabahan na si Carlo)

Ate: (umiiyak na nag ssalita) :'( , di mo ba alam na nagpkamatay ang kpatid ko , uminom cia ng mga bawal na gamot ... nag suicide cia dahil sayo , tpos ito ka , di mo alam anung nagyari sa kanya .....

Carlo: ahmpp .. po ? wag mo kayong magbito ng ganyan , (umiiyak na din si Carlo)

Ate:(sinampal si Carlo sa mukha) bakit mo ngawa ito sa kpatid ko ?

Carlo:huhuhu ! (umiiyak) nasa'an po cia ?

Ate:(binukas ang pinto)

(nakita ni Carlo ang kabaong , at may papel sa ibabaw nito , lumapit si Carlo)

Carlo:Ellaine > (umiiyak) bakit mo ito gnawa sa sarili mo ?? 

(kinuha ang papel , pagbukas ng sulat....)

Hi Carlo , :D sorry ah kng gnawa ko ito , kc hirap na hirap na ako sa kakaiyak , sa kakaisip sayo ... bkit mo ba kc sinaktan puso ko , alam mo ba dati di kta gusto , trip lng nong sinagot kta ,pro bkit ng hinawalayan mo ako , parang ako'y isang baliw ,, ito baliw nga , gagawin ko ba ito kng di ako tanga !! di ko kc alam ang gagawin ko mkalimutan ka lng ...  wag kang mag alala , di kta sinisisi .... paalam mahal kong Carlo ...... -Ellaine:D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 06, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LQ lang lagi ...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon