Hòa tiền phu đàm luyến ái - Hào Tuyết

2K 9 9
                                    

[ trọng sinh tương lai ] cùng chồng trước đàm luyến ái

Tác giả: Hào Tuyết

【 văn án 】

Khuynh tẫn cả đời yêu ngươi,

Đến khi chết mới phát hiện đây là cỡ nào buồn cười, nguyên tưởng rằng chính mình năng lượng tình yêu cảm động ngươi,

Đến khi chết mới phát hiện đây là cỡ nào không biết, nguyên tưởng rằng cho dù ngươi không thương ta mà đứa nhỏ cũng sẽ trở thành của ta ký thác,

Đến khi chết mới phát hiện đây là cỡ nào ngu xuẩn.

Trọng hoạt nhất sinh, ta đã mất lực tái yêu, hết thảy khiến cho nó trở lại nguyên điểm đi.

Nhưng vì cái gì hội đột nhiên chạy ra kẹo món điểm tâm ngọt sư này hệ thống ?

ps: kỳ thật món điểm tâm ngọt sư nội dung rất ít, nếu là phi thường muốn nhìn món điểm tâm ngọt thân thân khả năng phải thất vọng lạp ~~~

Quét mìn: thụ thụ hai độ trọng sinh, đầu tiên là trọng 21 thế kỷ trọng sinh đến tương lai,

Yêu thượng tra công sau vừa nặng sinh đến tra công đưa ra ly hôn thời điểm,

Có ghi văn tình tiết, này văn chỉ do tự tiêu khiển tự nhạc. Lôi giả chớ tiến.

Nội dung nhãn: xa xôi tinh không trọng sinh xuyên việt thời không sinh tử

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Kỷ Hiểu Ngạn, Lam Bẩm · Ai Duy Đặc

Phối hợp diễn: Phil ( Kỷ Linh Phong ), Viêm Tư, Kỷ Tình Tình ┃ cái khác: ly hôn, trọng sinh, làm ruộng, hệ thống

☆, tiết tử

Đắc đặc phố, 35 thế kỷ xóm nghèo, duy nhất xóm nghèo, ở tại này xóm nghèo lý chỉ có ba loại người, một loại là không có bất luận chức nghiệp kỹ năng tìm không thấy công tác người, một loại là không nghĩ công tác người, còn có một loại là vốn phú quý lại đắc tội nhiều lắm người, cuối cùng nghèo túng không thể không đến xóm nghèo ở lại người, khu dân nghèo nguyên danh là trợ giúp khu, ở tại người ở bên trong đều là mỗi tháng lấy quốc gia trợ cấp dùng để sinh hoạt , lam tinh người trên đại bộ phận đều khinh thường những này liên chính mình cũng không có thể nuôi sống người, bởi vậy trợ giúp khu cũng được xưng là khu dân nghèo. Khu dân nghèo tương đối cho lam tinh thượng cái khác 26 cái khu mà nói cũng không lớn, tổng cộng cũng chỉ có 300 kilomet vuông, cảnh vật chung quanh nhưng không kém, xanh hoá trình độ cao, không khí tươi mát, bên trong phòng ốc mỗi gian cũng có 100 bình phương thước, nhưng là mặc kệ là phòng ốc vẫn là cái khác, tại 35 thế kỷ người trong mắt những này trụ cột phương tiện có vẻ là như thế lạc hậu. Vừa lúc xứng khu dân nghèo những người này.

Nhưng tình huống như vậy lại bởi vì dòng chảy thời gian mà không ngừng bị thay đổi, đặc biệt mại nhập công nguyên 41 thế kỷ tức vũ trụ lịch 4100 năm bắt đầu, bởi vì khoa học kỹ thuật bay vọt phát triển, liên minh lý kiến trúc hoàn cảnh cũng tương ứng đã xảy ra rất lớn biến hóa. Xanh hoá cũng không có giảm bớt, nhưng là toàn bộ liên minh nhưng không có bao nhiêu bảo lưu lại đến độc đáo có thời đại đặc thù vật kiến trúc. Nhưng là này không có bao nhiêu nói cách khác sáng tỏ vẫn là có chút ít những này kiến trúc bị bảo lưu lại đến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hòa tiền phu đàm luyến ái - Hào TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ