[Fic Beast's DooSeob] Kế hoạch hoàn hảo

1.5K 15 5
                                    

Title: Yobeo ya~, yêu hyung nhất...

Author: Queen_nj

Disclaimer: Hyung không thương em thì thương ai.

Raitting: 13+

Categoly: hài pha pink

Pairing: Dooseob (tất nhiên, quá nhìu moment mà)

P/s: Đây là fic thứ 4. Trước đó từng có 3 longfic nhưng chưa có fic nào ra nổi lò, cuối cùng quyết định viết one shot cho lành. Au - tài năng có hạn. Mong các mem thông cảm.

Fic này được viết đã từ rất lâu nhưng giờ mới up. Và trên hết đây là lời xin lỗi Au dành riêng cho pé Đô Doo, một Yoonique như Au. Xin lỗi em nhìu, đọc fic vui nhé!! ^^

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- A...hú~~~ hú~~~!

Với giọng lanh lảnh hét to, Yoseob vươn vai đứng dậy, tiện chân đạp lun chiếc ghế đổ ra sàn trước 5 cặp mắt đang đen sẫm lại như họng súng nhăm nhe chờ nhả đạn nhưng nó nào có quan tâm đến.

- Oa~~~, Thật là no quá đi! Dong woon à, đi thôi!

- Đi đâu ạ???

Nam thần Son cụa chúng ta ngơ ngơ như cây bơ chu mỏ hỏi ông anh bé tí đang phởn.

- Thì đi phục thù chứ đi đâu, nãy là hyung đói chứ không thì em đừng có mà hòng...

- E hèm...

Doo Joon tằng hắng.

- Trước khi "phục thù" em giải quyết D-Ù-M hyung cái "đống" trong kia đi đã! - Hắn nhấn chữ "dùm" một cách rất...có giai điệu. (?)

Yoseob giật thót mình từ từ liếc vào "hậu phương" đổ nát trong bếp mà nuốt nước miếng cái ực, hôm nay đúng là đến lượt nó, một tuần qua nhanh thế sao?

Dẹp xong cái đống chén to hơn bãi rác thành phố kia thì còn đâu hứng thú mà phục thù nữa chứ.

Nó vuốt mặt lầm bầm, đã bảo Seung hyung mua chén đĩa xài một lần cho đỡ lãng phí...calo của nhóm rồi mà hyung ấy có thèm nghe đâu, cứ thấy chén chén bát bát là tha về đầy ụ cả nhà.

  Đấy, nhờ phước của một số tập thể đười ươi tứ chi dài loằng ngoằng như Woonnie và Kikwang mới hạn chế nổi dân số...chén đĩa sinh sôi đấy.

Phải làm sao đây??? Nó cắn môi suy nghĩ.

Xoẹt!!! ra rồi...

Nó quét ánh mắt một lượt rồi dừng lại trên người kẻ "dễ sa ngã nhất"

- Woonie à~~~, hay là em giúp hyung đi! Dongwoonnie à~~~

Nhìn thằng nhóc mặt mày đỏ như trái cà chua chín dập nó nhe răng cười thầm trong dạ, đòn aegyo này quả nhiên là lợi hại.

Dongwoon dấm dứt nhìn sang, nhóc cũng muốn giúp lắm...

- Nhưng...em...

- Không được!

Doo Joon lại cắt ngang.

- Nãy thằng út ăn chuối không cẩn thận cắn nguyên cả bàn tay nên không được vận động mạnh trong vòng...1 tuần!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fic Beast's DooSeob] Kế hoạch hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ