*Lời nói đầu*
Dạo gần đây ta cảm thấy các fic Yết nữ rất là hiếm hoi à..mà phải gọi là cực hiếm (thật ra ta cũng viết fic Yết nam không hà :v ). Suốt 1 năm tham gia Wattpad đọc rất nhiều truyện 12 chòm sao mà chỉ đọc được 4 hay 5 truyện là có Yết nữ. Cơ mà ta rất lười viết thành truyện dài nên chỉ viết oneshort về Yết nữ để tặng những nàng Yết nữ cùng với con bạn thân Yết nữ của ta ^3^. Vì ta thấy có nhiều nàng không thích nhân vật Yết nữ thì có thể không đọc :)).
Lần đầu viết oneshort nên không hay mong mọi người không chê =)) Thân~~
________________________________________________________
Thiên Yết lặng lẽ bước đi trên con đường quen thuộc. Sự lạnh giá của mà đông làm cô thấy ấm áp hơn. Cô xoa xoa hai tay lại với nhau miệng thổi phù phù. Cô đi mãi rồi chợt dừng lại trước quán cafe "Kí ức" cô đẩy cửa bước vào. Vào trong quán ai cũng có đôi có cặp cười nói vui vẻ cô nhìn lại mình rồi mỉm cười buồn. Dù sao thì sự cô đơn cũng bủa vây cô suốt 20 năm rồi.
Thiên Yết chọn cho mình một chỗ ngồi bên cửa sổ gọi 1 ly capuchino bâng quơ nhìn cảnh vật xung quanh rồi đến nhìn chằm vào ly capuchino của mình. Bỗng dưng từng giọt nước mắt rơi xuống nếu như cô là cô của mấy tháng trước thì cô đã không khóc nhưng từ khi gặp anh - Sư Tử cuộc đời cô chuyển sang màu sắc mới. Một màu hồng tươi tắn sao ? Lúc trước cô chỉ thích ngồi một mình đọc những cuốn tiểu thuyết thỉnh thoảng bên cạnh có ly cafe thì bây giờ cô lại ghét sự cô đơn, sự trống trải.
Cô thừa nhận cô yêu anh. Ban đầu cô nghĩ đây chỉ một cảm xúc nhất thời rồi dần dần sẽ mất đi nhưng suốt tận 3 năm cấp 3 cô vẫn dõi theo anh. Tất nhiên cái gì đến thì sẽ đến vào một ngày cô đã mạnh dạn tỏ tình và nhận được biết bao sự khinh bỉ vì vốn dĩ cô bé lọ lem với chàng hoàng tử sẽ chẳng bảo giờ có thật. Cô chờ đợi nghe câu trả lời từ anh trong lòng có chút hồi hộp và mong đợi. Anh thở dài nhìn cô, nhận lấy món quà trên tay và nói rất khẽ:-"Ừ"
Cô ngạc nhiên vui mừng cảm xúc lúc đó thật lẫn lộn chỉ muốn nhảy cẫng lên mà thôi. Ngày hôm đó cô vui đến nỗi cười cả ngày. Vậy là cô đã chính thức làm bạn gái của anh rồi !!
Từ đó cuộc sống của cô như một cây kẹo vậy. Ngọt lắm !! Anh thường xuyên chở cô đi chơi, đi ăn cô thích lắm cứ cười toe toét mãi thôi. Khi yêu sẽ có những sự dỗi hờn cô cũng vậy thôi cô ghét anh quan tâm những người con gái khác hơn cô. Mỗi lần cô nói vậy anh chỉ xoa đầu cô cười nói:-"Em đừng suy nghĩ lung tung nữa".
Tình yêu chẳng bao giờ hoàn hảo. Cô cứ mãi đắm chìm vào cái thế giới kẹo ngọt cho đến khi cô tình cờ nghe được một cuộc nói chuyện giữa anh và một người.
-"Tao nghe nói Thiên Bình về rồi !!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Oneshort Thiên Yết - Sư Tử ] Vì yêu !!!
RandomTa thấy dạo gần đây các fic Yết nữ rất hiếm hoi (thật ra ta cũng viết toàn fic Yết nam :v) nhưng ta lại rất lười viết thành truyện dài nên ta chỉ viết oneshort về Yết nữ coi như an ủi mấy nàng cung Thiên Yết cùng với con bạn thân Yết nữ của ta ^^...