"Kim Chung Đại, Hội trưởng muốn gặp cậu."
"Tớ không đi."
"Đi đi mà Chung Đại, cậu mà không đi thì tên Kim Mân Thạc đó sẽ lải nhải bên tai tớ chết mất."
"...Thôi được rồi."
Biện Bạch Hiền cùng Kim Chung Đại đi trên hành lang lớp học đến phòng của Hội học sinh, vừa đi vừa trò chuyện.
"Này Chung Đại, dạo này tớ để ý thấy một cô gái hay bám Hội trưởng lắm ý, nhìn khá là xinh, cậu có nghĩ đó là bạn gái của Hội trưởng không?"
Sắc mặt Kim Chung Đại đen lại vài phần. Biện Bạch Hiền vẫn thao thao bất tuyệt mà không biết người bên cạnh đang toả ra sát khí ngùn ngụt.
"Hội trưởng, chúng tôi đến rồi."
"Các cậu vào đây ngồi đi. Đây là bản kế hoạch trường sẽ tổ chức vào tháng này, các cậu xem cần bổ sung gì thì nói với tôi nhé."
Sau khi mọi chuyện đã xong xuôi, Biện Bạch Hiền không nén nổi tò mò hỏi, "Hội trưởng, có phải anh có bạn gái rồi không?"
Kim Mân Thạc nhìn Biện Bạch Hiền, "Tôi không có."
"Ầy Hội trưởng không cần ngượng ngùng, cái cô gái hay đi theo anh xinh ơi là xinh ý là bạn gái anh chứ gì."
Anh bật cười, "À, cô ấy là em họ tôi, nó mới chuyển về đây, vì tính cách còn hơi nhát mà nên hay đi theo tôi lắm."
Mân Thạc quay sang nhìn Chung Đại đầy thâm ý, tay vòng qua ôm lấy con mèo nào đó đang giận dỗi, "Bảo bối, em đang ghen sao? Chưa biết chuyện gì hết mà đã nháo nhào đòi chia tay rồi, là anh nuông chiều em quá rồi đúng không?"
Kim Chung Đại bị ôm liền biết mình thất thố, im lặng không phản kháng.
Biện Bạch Hiền tự động rời khỏi phòng, nhường lại không gian riêng tư cho hai người. Trên đường về lớp, cậu suy nghĩ mình đã rất may mắn khi không làm gì hại đến Kim Chung Đại, nếu không hậu quả sẽ rất khó lường đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
EXO Couples | Đoản Văn
Hayran KurguNhững mẩu chuyện nhỏ của các couple nhà EXO. P/s: Xin đừng đem truyện rời khỏi đây khi chưa có sự đồng ý của mình.