Ngài hảo! Ngài hạ tái tiểu thuyết đến từ www. 27txt. com hoan nghênh thường đi thăm nga!
Bản đứng tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Bản nhân không làm gì phụ trách, thỉnh duy trì chính bản, bản quyền về tác giả sở hữu!
Bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy quyển sách không sai, thỉnh mua chính bản bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì!
< thị huyết rất muội >
Dài bình hội viên yanxi1314
Hội viên yanxi1314 phát biểu cho 2010-1-259:41:56
Trước kia luôn cảm thấy sở tâm là vật hi sinh, bất quá hôm nay lại nhìn một lần, trong lòng tràn đầy cảm xúc, yến hùng tài là lớn nhất vật hi sinh.
Trung học thời điểm xem qua một cái văn, 《 huyễn thành 》 tối đau lòng mặt trên anh không thích, đương nhiên mặt trên còn có thật nhiều thích phối hợp diễn, nhưng là thích nhất chính là thích, cảm giác yến hùng còn có điểm thích hương vị.
Trong lòng có loại minh minh cảm giác, yến hùng đến cuối cùng khẳng định là một cái bi kịch nhân vật, lại làm cho người ta đau tích, hắn là có rất nhiều lỗi, giết thủy vân, còn có nhiều như vậy trung thần lương tướng, bất quá vẫn rất ngạc nhiên yến hùng đi qua, hắn là như thế nào trở thành lo liệu sinh sát quyền to thiết huyết tam tử, của hắn hắc linh vệ, tu la tử sĩ, hắn ở vương thành quyền lực xa xa lỗi nặng hoàng đế, ngẫm lại cũng là, trong tay có đại yến tinh nhuệ nhất hắc linh vệ, của hắn xác thực có như vậy tư bản.
Đối với yến hùng thân thế tác giả còn không có công đạo, bất quá từ trước mặt văn trung không khó nhìn ra, hắn khẳng định là ba đồ vương tử, về phần vì sao trở thành tam hoàng tử, lại cho chúng ta để lại rất lớn tưởng tượng không gian.
Hồn về khói báo động, chính là hùng tráng lựa chọn. Cuối cùng yến hùng hay không ở giết chóc mệt mỏi sau, yên lặng hoặc là bi tráng chết đi? Khẳng định còn có thể tác động không ít người tâm, hắn khẳng định có thể trở thành nhất thế kiêu hùng, bất quá hắn không thèm để ý, hắn để ý là 20 năm trước không diệt ba đồ vương quốc, bởi vì nơi đó mới là nhà của hắn, của hắn cố hương.
Toàn bộ văn trung đối yến hùng miêu tả không tính nhiều, ta cũng chỉ là theo biên biên giác giác trung cảm thụ yến hùng này nhân vật, nhưng là hắn cũng là vô luận như thế nào đều không thể không để ý một người, có đôi khi bi kịch so với hài kịch càng cảm động.
Yến hùng, tuy rằng cảm giác ngươi là lớn nhất vật hi sinh, hơn nữa có lẽ không có tốt kết cục, nhưng là ta còn là rất ngươi.
Tuy rằng bản nhân ưa ngôn tình tiểu thuyết, mà này văn cảm giác không giống ngôn tình, nhưng là cũng rất thích phụng thiên viết này văn, có điểm võ hiệp, có điểm ngôn tình, còn có điểm bi tình, ha ha.
Hy vọng thật to cố gắng viết văn, pp dâng
</div>
Dài bình hội viên anh anh lạc
Hội viên anh anh cắt tóc biểu cho 2010-1-82:17:34
Thực thích thân văn nga, thích phụng thiên đắp nặn nữ chủ. Hiện đại đại lão xuyên qua cổ đại, ngẫm lại liền sẽ phát sinh không ít kinh tâm động phách chuyện!
BẠN ĐANG ĐỌC
thị huyết rất muội (np-end)
Romancelam quân tước, hiện thế xã hội đen đại lão. nhân không đáng ta, ta không đáng nhân, nhân nếu phạm ta, ta còn thập phần, nhân tái phạm ta, trảm thảo trừ căn. bởi vì cừu gia trả thù, lam quân tước chết vào một hồi...