Tại nhà...
Rin mặt đỏ lựng nãy giờ, cái chuyện lúc sáng, nhớ lại thì chỉ khiến tim cô bấn loạn thêm thôi.
Ôi mẹ ơi! Cậu chủ của cô hôm nay làm sao ấy!? Trước mặt bao nhiêu người như thế mà vẫn quyết tâm bế cô đi, sáng mai sẽ phải làm sao, làm sao, lỡ như nằm bệnh viện tiếp thì sao?!
" Này, cô làm cái trò gì đấy?"
Len bất ngờ bước vào phòng, nhìn thấy cái hành động bất thường của Rin thì có hơi nhếch mép. À, là thế này, Rin mặt vừa đỏ vừa chạy đi chạy lại trong phòng của Len, học thêm ớ!
Rin chỉ lấy cái tay áo che mặt lại thôi, cái tay nó dài mà áo ngắn tới ngang đùi thì khi che Rin đã để lộ cặp đùi trắng nõn mà khuôn mặt lại đỏ lừ, quả là thánh Moe!
Len có phần hơi đỏ, nhìn cô hầu ngốc của mình làm trò hề mà trong lòng thầm cười.
À há, tim đập mạnh là dấu hiệu khởi đầu của tình yêu rồi, cảm giác đầu tiên của Len nhận được từ một người con gái.
" À...E hèm, cô hôm nay tự học, tôi ngủ"
Xóa bỏ cái ý nghĩ trong đầu của mình, Len nói với Rin vài câu rồi trèo lên giường đi ngủ, để lại Rin đứng trơ, bơ vơ một mình.
Thì cũng có sao, tự học cũng chả có gì khó cơ mà, phải tự học đi. Rin ngồi bên bàn học từ 8 giờ đến 10 giờ rồi, bài cũng học xong, mắt bắt đầu díp, khẽ gật gù vài cái.
" Cậu ơi, em làm xo...Á Á Á"
Này nhá, Rin chưa kịp nói xong thì Len bất ngờ vật ngã cô xuống, ôm chặt như cái gối ôm í!
Bốc hỏa!!
Đó là tình trạng của Rin còn Len thì sao, vẫn dụi dụi vào mái tóc mềm mượt của Rin mà ngủ, chả quan tâm đến thứ gì!
Rin khó chịu quá, làm sao đây, thế này làm sao mà ngủ được, mà thôi mặc kệ, ngủ thôi!
Hai con người, một nam một nữ, ôm nhau ngủ trong ánh trăng.
.
.
.
.
.
" Này cậu, dậy đi, tối qua cậu làm tôi không ngủ được đấy cậu chủ"
Phát hiện ra một chú gấu trúc chính hiệu, mắt thâm quầng, đích thị là gấu nhà ta. Tội nghiệp, tội nghiệp!!
Len hơi đỏ mặt, vẫn nhớ là tối hôm qua, cậu đã ôm một cái gì đó có hương cam quyến rũ.
" À mà nè, hôm nay cô sẽ làm bạn gái tôi cho đến khi tin đồn biến mất"
" Tin đồn...."
" Chuyện hôm qua có người đã nghe được, tôi cảm nhận được người đó đang theo dõi chúng ta"
Rin hơi bàng hoàng, xong cũng trấn tĩnh lại, hơi nhíu mày, nên làm bạn gái hay không.
" Tôi không đồng ý chuyện này, mãi mãi không"
" Do cô ép tôi..."
Len vừa nói xong, tiến lại phía gần Rin, đè hai tay cô xuống giường, tiến gương mặt soái ca của mình lại gần phía Rin, đặt lên môi cô một nụ hôn nồng cháy, nuốt trọn ôxi của cô, mùi cam lan tỏa xung quanh hòa cùng vị chuối của cậu, hôn, hôn và hôn, đến khi Rin mệt, hết không khí để thở thì mới thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine] Osin....Mặc Kệ, Anh Yêu Em!
FanfictionAuthor: Akira Rin Ratting: 13+_18+ Thể loại: Romance, Fanfic, Hentai,... Truyện chỉ đăng trên Wattpad thôi nha