Isa pang clan!
Taylor? Tsk.
Mukhang habang tumatagal nawawala na ang advantage ng clan ko. Kailangan ko ng umaksyon!
Mabilis kong pinagalaw ang twenty three na tauhan ko na sumali sa Lunatic Sinners (Necrosis Infetcation).
Lahat ng domestic concerns ay ibinilin at ipinagkatiwala ko kay Lily at Mavis pero mas magiging madalas dito si Lily kaya mas mataas ang authority niya dito!
After we made our preparations ay mabilis kaming lumabas sa portal gate pababa ng isla.
Sa labas ng evacuation center ay isang lalaki na naggawa ng maliit na tindahan.
Inutusan ko ang isa kong tauhan upang kausapin ito't alamin kung sino.
Ito daw ay padala mula sa Calamba base at ang lalaking ito ay may class na merchant!
Tinanong ng tauhan ko kung paano siya naging merchant pero tumanggi ito sa kanya na sabihin.
Kumuha ako ng isang skill book sa inventory ko kasama ng limang healing potion at ibinigay ito sa tauhan ko. Ipinaabot ko ito sa merchant ngunit mula sa malayo ay kita kong ayaw nitong tanggapin ito.
Lumapit ako para personal itong kausapin.
Dahil sa madalas kong paggamit ng Death Aura at Life Aura ay madali ko na itong makontrol. Habang papalapit ako ay dahan-dahan kong pinalabas ang makapal na Death Aura sa buong katawan ko!
Ang 16% na Profound Mystery of Death ko!
Kahit 16% lang ang kakayahan ng Death Aura ko ay napakalakas na ng pressure nito! Parang si kamatayan ay tumayo mismo sa harap mo't hinihintay na lang ang kamatayan mo!
Kita ang pawis at takot sa kanyang mukha. Nanginginig ang kanyang buong katawan at tila naninikip ang kanyang dibdib dahil pinipisil niya ang part ng dibdib niya.
Ganito pala ang effect nito kapag pinakawalan ko ng full force.
Ngumiti ako sa kanya't saka ko binawi lahat ng Death Aura na pinakawalan ko.
"Paano ka naging Mechant Class?" tanong ko dito.
Kitang kita ang pag-aalinglangan nito sa mukha niya pero sa bandang huli ay sinabi pa din niya.
"Sa Level 1 Dungeon po! May mga nakukuha na Common Class Scroll. Nakuha poi to ng Base Leader namin sa Calamba!"
Merchant. C ommon Class Scroll.
Tsk.
Kahit gusto ko man itong alamin sa ngayon ay wala na akong panahon at saka hindi na din naman namin kailangan ng Common Class Scroll dahil lahat kami ay mayroon ng class ay siguradong hindi ito common. Baka rare class o unique class ang mayroon kami.
"Nakikita mo yang portal gate na iyan sa may gate? Pumasok ka diyan! Mas marami kang kikitain dyan sa loob!"
"Ilan kayong mayroong Merchant na class?"
"Dalawa po, ang isa pa naming Merchant ay nasa evacuation center sa Laguna!"
"Good! Hanapin mo si Lily sa loob at sabihin mong si Jyx na ang nagrekomenda sa iyo. Isama mo na din ang isa pang merchant na kasama mo!"
Naglakad ako palayo ngunit tumigil din ako't lumingon sa kanya.
"Oo nga pala. Hindi barter system ang ginagamit namin sa loob. Ang Gold Coins na nakukuha sa monsters ang currency namin doon."
Peso? Dollar? The fuck with that?! Hindi ko mapapakinabang ito! Kailangan ko ng Gold Coins para ma-upgrade ko ang island. Magiging malaking factor ang mga merchants na ito para sa ikakaunlad ng isla namin.
At saka may itinayo naman akong public market sa loob.
Mabilis kong pinalakad papunta sa village kung saan lumabas ang giant portal patungo sa Madagascar!
Tandaan zombies lang ang nawala sa paligid pero hindi mga hell hounds.
Habang naglalakad kami ay hinayaan kong magpractice ang mga ito sa mga hell hounds!
Ngunit bago pa kami makarating sa village ay may lumabas na....
[Ding! World Announcement
The Blood Seeker Of Russia, Those Who Seek Eternal Life, The Worshippers Of The Devil, The Cult Of Bone And Blood.
The House of the O'Cain!
The O'Cain Clan will receive:
+ 1 Floating Island (10 Hectares)
+ 1 Town Hall |Level 1|
+ 1 Clan Vault
+ 2 Portal Gates ]"Tsk! Habang nagpapatanga-tanga ako lalong nawawala ang advantage ko!"
Worshippers of the devils.....
Cult of bone and blood.....
Kinakabahan ako sa clan na ito.
BINABASA MO ANG
Beast Mode: On
Science FictionAng bawat isa sa atin ay may sari-sariling consciousness and inner thoughts, hindi mo pwedeng i-judge as a whole ang lahat ng tao dahil ang bawat isa sa mga ito ay magkakaiba, may uniqueness. Mabilis na tumatakbo ang oras pero sa iba ito'y mabagal n...