Chapter 12

83 3 0
                                    

Leira's P.O.V

"I think I like him" 


Napaawang ang bibig ni Hera sa sinabi ko "Parang crush ganon?" tanong niya sa akin kaya tumango ako atsaka bumuntong hininga..


"Di ko alam kung paano pero bigla nalang akong nagising at sinabi sa sarili kong gusto ko siya"


"Gosh, I ship you guys so hard haha" Sabi niya atsaka yumakap sa akin. "I have something to say as well" napakunot naman ang noo ko sa sinabi niya.. "Im already engaged Lei, arrange marriage kumbaga"


This time ako naman yung napaawang ang bibig dahil sa sinabi niya.. Mas shocking pa pala ang sinabi ni Hera kesa sa sinabi ko..


"Sino naman?"


"Grey" malungkot niyang sabi


"Oh bakit ka malungkot jan eh gusto mo naman yung tao?" sabi ko at nanlaki ang mata niya..


"How did you know I like him" I looked at her and smiled


"I just know" napailing nalang siya atsaka tinignan ang celphone niya dahil bigla nalang itong tumunog..


- - - - - - - - - - - 

"Where were you this morning rabbit?" tanong ni Blaze pagpkarating namin ni Hera sa tambayan nila..


"Rooftop kasama si Hera" sabi ko 


"Tss" tinalikuran niya ako at padabog siyang umupo sa sofa


"Hoy mga bruha ang daya niyo" nagatatampong sabi ni Cara habang si Athena naman ay tahimik lang at magkatabi sila ni Cyrix na ngayon ay nilalaro ang mga kamay nila.. How sweet naman..


"Oa mo bitch" nakataas kilay na sabi ni Hera atsaka siya inirapan.. Nagpout naman si Cara atsaka nagkibit balikat nalang.. 


Natapos na ang break kaya bumalik na kami sa mga classroom namin..


Magkasama kaming ni Blaze, Hera at Grey patungo sa room namin at pinagtitinginan na naman kami ng mga stupidents tss...


* * * * * * * 

Olivia's P.O.V

V

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Hatred Turns To Love (SVT ff)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon