Ch 03 Pilitan

2.8K 67 22
                                    

Keirm on the Side>>>>>>

GAME...

--------

KEIRM'S POV

Di ko keri mga teh, ako gusto niya at hindi lang gusto mahal na daw ako. Ang puso ko puputok na ata sa bilis at lakas ng pagpulse. Kinilig ako, first time ko may umamin na lalaki na may gusto sakin, at ubod pa ng hot at gwapo.

Magkakahyperventilate pa ata ako sa sinabi nya. Breath in! Breath out! 

"Ok ka lang?" siya.

"Anong ok kaw ba naman biglang sabihan ng sinabi mo, Ok lang? Haler!!' pagatataray ko pa. 

"Ikain nalang muna natin yan, gutom na ako eh!" siya, ano yun ganun nalang, after aminan parang wala lang. 

Kakaiba rin ata trip ng lalaking to? Di ko maforesee anu nasa utak, hirap tantyahin.

"Oh! ano na tutunganga nalang tayo dito? Tara na nga Munchy!" ani niya at inakbayan pa ako para ipagpatuloy ang lakad. Ano to kami na agad di ko pa siya sinagot?

"Anong munchy ka dyan, at ang bilis ha! nakaakbay ka an agad sakin."  kastigo ko sa kanya.

"Bakit ayaw mo ba? Kanina sa Office nung halikan kita, di ka naman umangal ngayong akbay lang ayaw na agad?" dahil sa sinabi nyang halikan namin kanina sa faculty room ay namula ako.

"Iba yun, akala ko kasi ikaw yung maligno na nagpapakita sa Chapel." pagtatangol ko.

"Ba't ka nag tumugon sa halik ko, kung maligno man ako, dapat nga natakot ka? Hindi tumugon?" saad niya at tinignan niya ako habang patuloy kaming lumalakad.

"A-aahhh!! E-eeHH!! Uhhmm" ano ba naman pano ko ba sabihin na nagustuhan ko ung init ng halik niya at ang lambot kasi ng labi.

"See!! di ka makasagot, dahil nagustuhan mo yung nangyari. Tama?" pagkukumpirma niya. Hayup galing nang lalaking to magbasa ng isip.

"Eh! Kung sabihin ko ngang nagustuhan ko anong gagawin mo, at ano ba kita?" tanong ko sa kanya.

"Ano ba gusto mo?" balik niya

"Ikaw?" aba di siya lang marunong magbalik ng tanong no.

"Di boyfriend mo na!" patay na.

"Ha!! Bo-Boy-Boyfriend na kita!" nauutal kong saad, grabe di ko na talaga kaya siya.

Grabe lang ang mga banat niya mga ateng. Napakastraight forward niya magbitaw ng salita walang pasakalye. Siya na talaga. Siya ang ang gusto ko. hehehe..

"Oo boyfriend, di ba nagreklamo ka na akbayan kita, pwes para may karaptan na ako boyfriend mo na ako ngayon. Ayaw mo ba?" saad niya at taimtim akong tinitigan, nangatog ako sa titig niya mga ateng. Para kasing pag di ko siya sinagot agad, di niya ako titigilan.

"Gusto. Per----"

'Gusto naman pala eh. So officially tayo na ngayong gabi. Right Munchy." Bilis talga niya ayaw na ako pagsalitain. Pano ko ba naman siya aayawan ganda na kasi ng ngiti niya ng umoo na ko eh.

"Oo nga tayo na nga. Pero di mo pa sinasabi ang buo mong name? Kung pa ako kinausap ng classmate ko di ko pa malalaman ang name mo." medyo tampo kong saad.

"HA?? Di mo pa talaga alam ang buo kong pangalan?" clueless niyang tanong.

"Magtatanong ba ako kung alam ko pangalan mo, isip ka din pede!" pambara ko.

"Grabe ka naman! Ang akala ko lang kasi kilala ako ng buong department natin sa Business Ad. Kaya di nako nagpakilala sayo. Ang akala ko kassi kilala mo rin ako, kung ganun di ko pala nakuha ang atensyon mo." saad niya sa malungkot na boses, ay sarap haplusin ng mukha niya upang pawiin ang lungkot na lumukob doon. Pano ko nga ba siya makikilala, halos nakatutok lang ako sa pagaaral at di ko masyadong pinapansin ang mga gwapo sa school dahil paniguradong di naman sila papatalon sa isang tulad ko.

Maligno Sa Chapel (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon