I'm The Drummer's Girl ♥

210 7 1
                                    

Hi! :D Gusto kong mag pasalamat sa bestfriend ko :) Siya gumawa ng cover and tinulungan niya ako sa Story na ito SALAMAT, I LOVE YOU :*

Dapat gagawin ko itong On-going kaso madami na akong On-Going eh haha XD Kaya Short Story :))

I dedicate this to all LESTER GIRI'S FAN OUT THERE like me :))

Enjoy!

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

I'm The Drummer's Girl

Sobrang proud ako sa nararating ng lalaking pinapanood kong nag da-drum sa isang stage. Super hot niyang tingnan sa pa lip bite, lip bite niya, pawisan at nakikisabay pa siya sa vocalist ng banda nila. Rinig ko ang hiyawan ng mga tao lalo na ng mga fan girls nila. Habang ako eh nag lalaway, hinde loko lang napa tulala lang sa hot drummer eh nahagip niya ako at napatingin siya sa gawi ko, nanlaki ang mga mata ko ng bigyan niya ako ng isang nakaka lokong ngiti sabay wink. Nag mouth pa siya ng... "Hi! Bestfriend!" Napangiti na lang ako... hay Eto talagang lalaking to.. At oo, bestfriend ko siya.. Bestfriend ko si 'Lester Giri'.

"Good Evening Parking 5!!!" sabi ng host sa mall show ng P5.Tapos na pala silang mag perform at nag tabi-tabi na sila.

"Good evening din po sa inyo!!" Bati naman nila.

Ako nga pala si Vina Bosarel. 15 years of age at ang 8-year bestfriend ni Lester Giri. Natapos ang mall show nila at pumunta na ako sa back stage to meet them na.

"Whooo!!" sigaw ni Katsumi.

"Haha! Muntik ng malag lag yung bass ko." Bati ni Seth.

"haha loko kasi nahablot ng isang girl eh." Kumento naman ni JC.

"Tara na kila Kath!" Pag-aaya ni Daniel.

"Nag txt sakin si Kath. Nasa school pa daw siya." singit ko sa kanila. Lumapit si Daniel sa akin at ginulo ang buhok ko.. "Aish! Sabing wag hinahawakan buhok ko eh!!" inis kong sabi, sabay pout pa.

"Haha, sarap mong asarin." at pinang gigilan po ni Daniel ang ilong ko.

"OUCH! tae! Sakit non ah!" hinimas ko yung ilong ko, ang sakit naman kasi talaga ng ginawa ni DJ.

"Haha. Teka asaan si Lester??" Tanong ni DJ.

"Nan chi-chicks na bestfriend mo Vina!" biro ni Seth.

Nag-snort ni Kats. "Para namang makakakuha ng chicks si Lester?!"

Nagtawanan naman sila. Subukan lang ng Lester na yan malilintikan siya!

"Oh asaan na si Lester ng maka alis na tayo." Aya ni Tita Karla.

"Ma, hanapin mo sa mga chicks niya haha.." Pagbibiro ni JC

"Ayun si Les oh may kaakbay na." May tinuro si Seth kaya tiningnan namin.

Pumaswit pa si Kats at sinabing, "Yun oh!"

"Chicks ba yan?! Hipon yan eh! Tsk. Tita mauna na ako sa van." Nagpaalam na ako.

"Woah! haha patay ka Giri! Ang kulit talaga mag selos ni Vina haha.." Saad naman ni DJ sabay pat sa likod ko.

Selos?! OO NA NAG SESELOS NA AKO! BWISIT NA YAN! =__= First crush, puppy love, at first love ko na yang hinayupak na malanding Lester na yan! Napaka manhid naman kasi eh! Sa 8 years namin mag kasama 6 years ko siyang nagustuhan at patuloy na nagugustuhan. Corny. I know. K.

After 20 minutes eh mga nag si datingan na sila sa van. Sa bintana ako pumwesto at tumabi sa akin ang magaling kong bestfriend.

"Vina.. *poke sa cheeks* Vin-vin!!!!" Pangungulit ni Lester.

I'm The Drummer's Girl ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon