.
.
.
Chẳng mấy chốc, ngày kết hôn của Ngô Thế Huân và Lộc Hàm diễn ra. Tuy là làm ở một thánh đường, khách mời không nhiều. Nhưng tràn đầy ấm cúng, lúc này đây, Lộc Hàm vận trên người chiếc áo sơ mi trắng, cùng với chiếc quần tây cắt may tinh tế. Trông cậu giờ đây rất đẹp. Kế bên cậu là Khánh Thù cùng Bạch Hiền lần trước nữa. Cả hai người dáng người nhỏ nhắn, trông rất đối xứng.
" Lộc Hàm, chúc mừng cậu nha, tuy chúng ta không quen nhau bao lâu nhưng tôi vẫn chúc phúc cậu ". Khánh Thù quay qua ôm lấy Lộc Hàm, cảm thụ lấy giây phút này. Có lẽ cậu ấy là người hạnh phúc nhất trên đời này.
Bạch Hiền nhìn hai người họ không nói gì. Ánh mắt cậu dường như đang tìm ai đó. Tên Phác Xán Liệt chết tiệt, nói muốn có chuyện gặp cậu giờ lại không thấy đâu.
"Lộc Hàm, tôi đi trước đây, gặp cậu sau nhé ".
.
.
.
Trong lễ đường, Khánh Thù dẫn Lộc Hàm lên chỗ Ngô Thế Huân đang đứng, từng bước. Lòng cậu giờ đang rất hồi hộp, rất rất là căng thẳng, chẳng mấy chốc nữa, cậu sẽ là người của Ngô Thế Huân, người cùng cậu đi hết quãng đường này, luôn cưng chiều cậu. Thoáng trong suy nghĩ, Lộc Hàm đỏ mặt khẽ cười, cậu đã bước tới bên Ngô Thế Huân rồi.
Ánh mắt hai người giao nhau, dường như trong họ, trong thế giới này chỉ có hai người. Nắm lấy tay Lộc Hàm từ Khánh Thù, cùng cậu bước tới người cha sứ. Khánh Thù quay lại tìm chỗ. Nhưng đụng phải ánh mắt ai đó, cảm nhận được độ nóng trong đó. Cậu cứng ngắc, thấy hắn khẽ chỉ về phía Lộc Hàm và Ngô Thế Huân rồi lại chỉ chỗ trống kế bên mình. Hiểu được người kia nói gì, cậu lại ngồi.
Thấy Khánh Thù ngồi xuống, Kim Chung Nhân quyết định phải chiếm lấy cậu, bám không buông. Nghĩ là làm, hắn nắm lấy tay Khánh Thù, cậu giật mình nhìn sang hắn, muốn hét lên giãy tay ra. Kim Chung Nhân nhanh hơn một bước, đặt ngón trỏ lên môi lắc lắc đầu. Bây giờ đang cử hành hôn lễ, cậu hét lên như vậy quá bất lịch sự rồi. Bất đắc dĩ cậu đành lặng im.
Khi cha sứ đều nói xong, khoảnh khắc trao nhẫn qua đi thì kế tới là Ngô Thế Huân hôn lấy Lộc Hàm. Bên dưới vui mừng, nhiệt liệt vỗ tay kèm theo chúc phúc .- - - - - -
"Anh muốn làm gì?". Lộc Hàm ngượng ngùng hỏi Ngô Thế Huân, bây giờ nhìn hắn sặc mùi nguy hiểm. Nhìn như muốn nuốt lấy cậu vậy.
"Làm chuyện như mọi người, em không biết sao?". Nói rồi Ngô Thế Huân lại hôn lấy cậu. Với tay tắt ngọn đèn cuối cùng, ánh trăng rọi vào trong, in bóng lên hai người.Từ từ hôn xuống, hôn lên đôi mắt, chóp mũi rồi đến môi của cậu, Lộc Hàm không có ý bài xích, thuận theo Ngô Thế Huân. Áo cậu được hắn kéo ra khỏi nữa người, gặm nhấm từng chút trên người cậu, để lại những dấu hôn ngân hồng hồng.
Thoáng chốc cả hai người đã thoát hết quần áo, Lộc Hàm biết tiếp theo sẽ là gì. Hắn cũng biết như thế nên chỉ nhẹ nhàng với cậu. Cho tới khi cậu khẽ thở dốc, nhắm mắt kêu nhỏ một tiếng."Đau...". Thật sự là đau chết cậu. Còn dám nói không bắt cậu, trừ khi cậu nguyện ý, rõ ràng là lừa người, nhưng bây giờ đã muộn rồi.
Ngô Thế Huân cũng biết Lộc Hàm đau nhưng không thể đừng lại được.
"Hàm, ráng chịu một chút ". Rồi tiếp tục động.
Lộc Hàm đang nằm trong lòng Ngô Thế Huân. Mặt áp vào ngực hắn. Không động đậy, vừa rồi trải qua kích tình như vậy khiến cậu muốn ngủ một lúc.
"Còn đau không?". Hắn nhỏ nhẹ hỏi cậu, lại vừa xoa lấy tóc cậu. Hôn lên vầng trán lấm tấm mồ hôi.
Lộc Hàm dụi dụi lắc đầu trong ngực hắn. Có lẽ cậu mệt lắm rồi! Hắn đắp chăn cho cậu cẩn thận rồi ôm lấy cậu ngủ. Đêm rất đặc biệt, chỉ có tiếng hít thở dịu dàng của hai người.--- Hết Chập 17 ---
✌✌Mặc dù ngắn nhưng thông cảm cho tui. H văn nghĩ sao viết vậy, đương nhiên sẽ không miêu tả kĩ càng, tưởng tượng ra vậy 😁.
.
Bên kia cũng ra Chương 2 rồi. Rảnh sẽ cố gắng ra chập cả hai bên nhé 😜.
.
Dạo này nhiều việc xảy ra vs L quá. Rồi vc của Chan nữa. 😢.
.
Thật sự là tui rất muốn ông Huân vs ông Hàm sẽ như trên kia. *vả vô mặt cái*. Nhớ hai người quá HHs nhỉ 😭.
.
Tặng @Rin_CBs nhé. Lần này lấy ba người nhé. Cmt đi 😝.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUNHAN- LÀM DÂU NHÀ HỌ NGÔ
AléatoireAuthor: Bông ▶HHs_9407 Nhân vật: HuânxHàm, một số nhân vật phụ. Là tác phẩm đầu của tui. Là tác phẩm đầu tiên tui viết cho Hunhan. Nên hãy tôn trọng nó . Đọc đi rồi đánh giá, nếu không hay có thể ấn nút Back mà.