Alexa's POV
"Ahhhhhhhhhhhhh! Shir Jaaaaaaaaan!!!"
*screeeetttttchhhhhh* walang kokontra sawnd epeks yan.. Kung maka Preno naman Tong Sir na toooo...
kaya hayun napa"hug" ako sa kanya.. Pwede ba, Its unintentional Hug.!! pero infairness ang bango ni Sir, Napaka Masculine ng amoy. Ay teka nga naiinis pala ako sa kanya! *erase*erase**
"Anoo baaa Sir! Kung maka preno kaaaa, walang Bukassssss May balak ka bang ihulog akoooooo"
"Pwede ba Miss Montez Tumigil ka kakasigaw. Ang Ingay ee!"
"Ee, ang bilis mo ee! ee kung mahulog ako?"
"Kaya nga sinabi ko na kumapit ka."
"ee, ayoko ngA.. tsaka basta ayoko ngaaa!"
"ang arte mo, mabango naman ako uii. Kung maka ayoko ka feeling mo ambaho ko ahh"
"mabango ka kaya" I whisper
"Ano?!"
"wala ang sabi ko---*krugshkrugsh*(traydor na stomach tooo, nakakahiya kay sir)
O____O ---- Si Sir
~_____~ ----- Ako
ㅅ___ㅅ "Hahahahaha Tiyan mo Hahahaha Gutom ka hahaha"
"ano naman sayo, pwede ba ihatid mo nalang ako Sir"
"hahaha.. Tara kumain tayo. Gutom na din ako ee!"
shetteee.. Kung di ko lang teacher too, iisipin kong may gusto sakin. para kasing nag niNinja Moves ee.. hahaha..
A/N: Kung maka assume hahaha!
Assuming agad, Miss Author naman..
"siguro naman Libre mo?!"
"oo na, san mo ba gusto kumain!"
"Jabeeee" jabee as in Jollibee. ang slow naman ni Sir
"Ano?!"
"Jabee as in Jollibee!"
"Isip bata talaga! Ayaw mo sa resto?!"
"Gusto ko ng jollibee!"
Jan's POV
Nakanaman.. I thought siya ung babaeng ayaw sa mga fast food chain ung tipong sasabihing cheap dun.. Pero kahit pala isip bata too, di pala siya maarte.
"Yeeeee... Jabeeee!"
"Umayos ka nga para kang bata!" then hinila ko ung upuan para makaupo siya.
0____o Siya
sabay hawak sa noo ko,yung bang ginagawa para ifeel kong may lagnat ka..
"may sakit ka ba? Na virus ka ba? nahanginan ba ung Brain mo? Ui ano sir ui..."
"Ano bang pinagsasabi mo!"
"gentleman ka na din kasi, Una you offer a ride Pangalawa You offer a seat! grabee Sir Kung ganyan ba naman ee. magugustohan talaga kita!!"
"Magugustuhan?"
"Ah hihi.. wala order ka na I want Fries Sundae Spaghetti then Burger!"
"Seriously Kakainin mo ung mga un???"
"ee sa gutom ako ee!"
Kung maka Utos naman too.. kaya un umorder na ako. Ang payat niya pero ang takaw niya
----------------------------------------------------------------------------------------
Alexa's PoV
Pansin ko lang ahhh.. Mejo gentleman pala si Jan Sir..
"Wow damiii fooooddd!"
"pinagtitinginan ka na ooohh, wag ka kasing sumigaw"
"Sherrr ang Sharap netooo Thankshoo ahhh"
"Don't talk when your mouth is full Alex, tsaka ano ba yang kinakain mo. Kadiriiiii!"
Kung burger ko kasi nilagyan ko ng fries and and spaghetti sa loob..
"its foood"
"thats gross. Kadiri!"
0____0 Ako yan.. i was so shock kasi, si si si si Sir pinunasan ng tissue yung bibig ko!
"look? napakakadiri ndaming ketchup sa bibig mo"
0____0 ako
"ah ehhh ahhh" anong sasabihin ko ang AWKWARD KASI EEE
"ui ayos ka lang ba?!'
"oo ayos lang ako"
Juskooo lord si Sir Jan.. ilayo nyo sa akin.. Baka mainlove ako ditooo eeee! hayyysss
A/N: bitin ung moment nila ee.. tahaha.. Marami pa sa next di pa tapos ung gabi nila ee.. hahaha... ang gulo ng isip ko Accreditation kasi sa college namen.. Habang ginagawa ko tong story Inuutusan ako ng Dean.. Pero Hope you like it pooo :)
BINABASA MO ANG
Lesson #1: LOVE YOUR TEACHER!
General FictionIts a story of a Teacher who fell inlove with his student. You will witness how they fight for their relationship.