Chap 9: Si độc dược

360 39 5
                                    


"Muội và Jung Kook đã đi đâu vậy?" - Jimin hỏi khi nàng vừa về đến

"Đến khu tập bắn ạ. Nô tì và ngài ấy đã cùng xem hoa đào" - nàng tươi cười

Nhị hoàng tử có chút không vui, ngài thực muốn hỏi hai người họ từ khi nào lại trở nên thân thiết như thế...nhưng đã không làm vậy. Chỉ cần Ha Joon và đệ đệ ngài, cả hai đều vui vẻ là được. Ngài luôn ấm áp, trưởng thành và bao dung như vậy đấy.

Sáng hôm sau, Ha Joon bắt đầu ngày mới bằng nụ cười và tâm trạng vui vẻ lạ. Nhưng mà...

"Nó đó...nó đó...nhìn nó xem"

"Đồ xấu xí...thật không ngờ dám mê hoặc tam hoàng tử"

"Con nhỏ đó cũng to gan thật"

Rõ ràng "con nhỏ đó" là nàng đấy.

Ha Joon thở dài. Trước đến giờ nàng vốn chỉ có mình Seo Yun là bạn. Các cung nữ khác vì nàng được theo hầu nhị hoàng tử mà ganh ghét, ghẻ lạnh. Nhưng nàng luôn ổn, và bây giờ cũng vậy...

Ha Joon lấy nước. Mặt hồ trong xanh phẳng lặng đẹp ngất ngây...

"Xin chào"

Yerin nhanh như cắt đẩy mạnh nàng ngã xuống hồ. Không để Ha Joon có cơ hội ngôi lên, ả ta tiếp tục dùng tay nhấn mạnh đầu nàng xuống. Nước lạnh quá, nàng không thở được...làm sao đây khó chịu quá. Ha Joon vùng vẫy quyết liệt, chân đạp mạnh, hai tay nàng gắng với lấy cánh tay Yerin đang trấn giữ. Mọi người xung quanh thì chỉ đứng cười lớn, trông họ rất vui rất hả dạ. Tại sao vậy? Nàng đã làm gì họ bao giờ?

Dần mất sức, Ha Joon thả lỏng cơ thể, mắt nàng lơ đễnh dần. Lúc này Yerin mới kéo nàng lên. Nàng không nhìn rõ nhưng những lời ả ta nói lại nghe rất rõ:

"Xin lỗi...nhìn ngươi dơ như vậy, ta chỉ muốn giúp rửa sạch thôi. Sao? Đã thấy khá hơn chưa?"

Ả ta buông tay để cơ thể Ha Joon rã rời nằm vật xuống đất. Thật nhục nhã. Nàng muốn khóc nhưng không thể vì không đủ sức. Tiếng cười phỉ báng xung quanh lại cứ lớn dần, nó như hút cạn nặng lượng nàng, đẩy nàng rơi vào hố sâu đau đớn kiệt quệ.

"Có chuyện gì vậy?" - là Nam Joon

Mọi người tản ra nhanh chóng, Yerin cũng lẩn theo đám đông mà chuồn đi. Nam Joon nhìn lại, thấy nàng đang nằm bất động cạnh hồ nước, hối hả chạy đến.

"Muội bị gì vậy?" - lo lắng hỏi

Nàng chỉ cười, rồi lắc đầu, nàng không đủ sức để trả lời.

"Để ta đưa muội về"

Nam Joon nhấc bổng nàng lên bế trên tay mình. Vốn là người thông minh, từ nhỏ đã được vào cung nên liền hiểu ra mọi việc:

"Ta có nghe mấy lời đồn về muội và tam hoàng tử"

"Vậy à?" - nàng yếu ớt nói

"Là Yerin đúng không?"

"Có lẽ vậy...muội không biết nữa" - môi nàng tái nhợt đến đáng thương

"Để ta nói với tam hoàng tử..."

"Không cần đâu ạ" - nàng nói vội

"Sao vậy?" - ngạc nhiên

[IMA_SHORTFIC] HOA NIÊN KIẾP PT.1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ