-15- [medyo shunga]

390 14 3
                                    

'~A|N»» hello po readerssssss '^₩^ hihi . [kung may readers nga ako XD] hmmm nagtatampo po ako =(( panget po ba yung last UD ko :c ayaw nio po ba ?!  huhuhu . sabihin nio lang po kung may kulang pa pagiigihan ko pa po . :) hehe tampururot si author xD lol.. hmm.. pero po kahit tampo po ako haha mag UUD padin po ako ngaun xD kasi po Best Day eVahhh ko nanaman xD haha may picture n kami ni cRush hehe xD isipin ko n lng si Kris Wu un xD hawig nia naman eh xD (di ako nagbibiro)

ow sya ang daldal ko nanaman itratry ko ng pagandahin ung story kasi ilng chapters n lng toh eh

JOKE LNG :D!!

Malayolayo pa toh sa ending hahaha . xD di pa sila nagpapatayan xD hahaha ..

ok i'll start the Update.

Enjoy' and live your comments <3.

-MsLovelyunperfect

——————————-******

~Kris POV.

"ano ba ang ingay nio  tumahimik nga kau".

kasi naman naiinip na ko dito di pa ba sila aalis ang aga aga kac ng flight nitong mga to . pshh kakaantok...

"oi kris alagaan mo si Sica hah ! pag may ng yari dyan yari ka sakin.".

sabi sakin nu sehun na nanlalaki ang mata .

oo naman di ko papabayaan yun xD kahit di kami bati nun xD.

"syempre naman papatayin ko sasakit dun".

wow Kris san mo nakuha to! BIG WORDS!.

"haha. ayan pa si Kris. oi guys naalala niyo pa b ung time na galit na galit sakanya si jessica kasi npaka kulit niya haha.. may sinasabi pa nga sya na 'I will make her fallinlove with me hahaha .. pero mukhang ikaw na ung nahuhulog pre haha xD ".

sbi ni D.O at sabay akbay sakin.

*Pakkkkk* .

" di pa ba kau aalis ang tagal ehhhh" .

psh. masabing makapang asar lang talaga...

sira ulo talaga yun . haha pero oo nga noh sabi ko nga yun dati pero bat parang di ko na nagawa ?!.

narinig na namin na tinawag na yung flight nila..

"oi mga bugok ingat kau dun hah!! paki sabi kay tita next time na lang ako sasama "..

"cge".

naglakad na sila paalis.. at ako dinnn..

ng tinawag ako ni Kai.

"Kris alam naming may gusto ka na kay jessica ... diba sabi mo you will make her fall inlove ?! so gawin mo na...hahaha at tyaka nga pala fav ni Sica ang Chesse cake".

napakunot ulo naman ako. gusto ko pa sanang mag react kaso nakatalikod na sya sakin at malayo na alangan namang sigawan ko pa diba?!.

pero di ko alam ...

ito na ba yung mga sagot sa tanong ko ?!.

kung bakit ako masya pag inaasar siya?!

kung bat ako naiinis pag may nangaapi sakanya?!

kung bakit gusto ko siyang ipagtanggol?

at kung bakit lumalakas ang tibok ng puso ko pag malapit ako sakanya ?!...

yun na nga ba ang sagot?!.

may gusto na nga ba ko sa manhater ng GG academy?!.

~~a|n wow kris hah daming tanong wuhhhhh..~~.

making the manhater fall inl♥veTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon