Chapter 21- HS Week
HEY! start na ng HSWeek! ^^ grabe ung naging preperation. practice at rehearsals lang ang naging takbo ng buhay ko. nakakapagod! yan. haggard ako ngayon, may booth pa naman kami. sigurado akong di un bebenta kung ganito kapangit ung itsura ko, kaya naglagay ako ng konting blush-on at lipgloss. baduy! haha. palusot pa ako? eh halata namang para kay Marck un. inspired ba? :">
( A\N: sigurado akong masaya na ung mga kaibigan ko. gusto nila si marck eh. oh. edi ayan, binalik ko na sya. K? :DD )
Harana Booth. baduy ano? magagawa namin? si Mitch lang ang nagsuggest at ung ibang members ng banda, wala talagang maisip. kaya no choice, yan na un. haha! maganda naman eh. The students will have a chance na maharana ng mga band members. sila na nga! >:| grrr. them already! haha. sana ako din. :') pede kaya un?
For Rent:
Marck - P249.50
Kean - P250.00
Vince - P200.00
Kairi - P 200.00
Mitch - wala! manager DAW namin.
yea right. ang daya ni mitch. dapat ako din! di naman nanghaharana ang babae ah. TT^TT how sad. eto pa, may pustahan pa sila sa akin. huhu. kung sino daw mas madaming kikitain sa booth na ito, sya magiging kapartner ko sa pagkanta sa concert. pinagpupustahan nila ako ng alam ko! nakakapangigil! alam mo un? ERR!
andaya ni Kean. P250? eh mas pogi at mas madaming fans si Marck. sa bagay, 50cents lang naman ung lamang! go Marck! XD ano ba un? bumalik na agad ako sa pagkaMarck ko? paano na ung nasa tyan ko? tunay kaya un? kasi naman, naglasing pa kami. :(
tanan! we are at work, and then. nagiging patas lagi si Marck at Kean. agawan ba? huhu. isa pa lang nagpapaharana sa akin tapos ung kanila, lampas sampu na. nangungulelat ako sa benta. sana manalo si Marck. go Marck! pambato kita! XD baliw ko naman!
andami ng nagpapaharana sa kanila, sa akin? isa pa din. umupo ako sa may bench. hayyyy! nakakapagod magpauli-uli. hinihila kasi ako ni Vince-unano. nga pala, natanggap sya, bass guitarist. kainis nga! bago pa naman sya sa banda pero madami ng nagpapaharana. ako ang nangungulelat sa benta eh. kakainsecure naman sila, nadami na ung pera nila.
nakaupo na nga ako sa bench di ba? kasi nga pagod na ako. tapos may tumabi sa akin.
" oi. kamusta ka na? " si Marck pala. ... ... ... ... si Marck! :"> OMGush!
" ayos. haha. di ko pa nga alam kung .. " bigla nalang syang nagsalita. naputol tuloy ung pagsesenti ko. Bastos! haha.
" wag na natin pag-usapan un. di ba tatanggapin kita kahit nagalaw ka na nya? "
" ahmm. oo. pero wag mo sana sya tatambangan pag .. "
" oo na. ikaw pa. eh malakas ka sa akin! intayin mo ako ha? "
" oo. basta ba bilisan mo. haha. "
grabe. naaasiwa akong katabi ko sya. pero pag wala naman sya, hinihiling kong makausap sya. ganito ba ung feeling ng may feeling ka sa isang lalaki? gets nyo? angulo ko eh. pasensya.
" ano. eh. totoo ba ung sinabi mong gusto mo na sya? "
" ah. ano. eh. ewan. ano nga ulit? un? sinabi ko ba un? "
" oo. sabi mo bilisan ko. kasi baka mahulog ka na sa kanya lalo na ngayon at gusto mo sya? "
waaaaaat? may sinabi ba akong ganun. Tell me! Tell me! Tell me! OMGush! ano bang pumasok sa isip ko nun? bakit ko un nasabi? gusto ko na ba si Kean? anu ba?
BINABASA MO ANG
Fall Back Into my Life
Novela JuvenilDaydreaming. Embarrassment. Stumbling of words. Excitement. Sweaty hands. Shyness. Thrill. Confusing signs. Giggles. Blushing. ----- CRUSH A crush, though defined as just a fickle liking of someone, is much more. It can be a full throttle passion f...