HI !! ( ^◡^)っ i'm Venice Kristene "Nice" Quilang, 15 at oo mag eenroll na ako as FRESHMEN sa school na gustong-gusto ko but before that ...
May 20 (Enrollment Season)
papa : so anong course kukunin mo ?
me : di pa ko nakadecide pa mag iinquire muna ako
papa : aba ! you must choose a better course and a course that you really want. by the way sang school ka mageenroll ??
me : dun parin sa gusto kung school ! ^_______^
papa : ok kalang??! ang mahal mahal dun wag kanalang mag aaral!!
me : di nyu ko mapipigilan O.o (maldita ang peg)
papa : basta ayoko sa school nayan !
OOH EEM GEE ! days passed by di ko parin makumbinsi si papa at may tatlong araw nalang ako bago ang pasukan !!! napansin ng ate ko ang mangiyakngiyak kung mata
Ate Eunice (ang maganda kong ate) ( ̄3 ̄) : bakit di mag-apply ng scholarship pwede yun ! madaming mag bibigay sayo kasi nanalo mayor natin sa election!
at ayun nga nag apply ako ng city scholarship at thank God ! nakapasa at approve ako at ang resulta naging Late Enrollree ako (saklap!) :/ at kasamaang palad FULL/NO SLOT na ang mga Courses na gusto ko at isa nalang ang natitira Engineering Courses .. dahil sa bata pa ang isip ko at minamadali na ako ng Registrar (hapon na kasi ako nakapunta ng school dahil sa mga requirements) ayun no choice Engineering kinuha ko.
Anu kaya yang Engineering.... ... .. .
[At School]
me : my Geeeee Late na ako sang room bato .. ang laki ng campus (T______T)
Prof.: your late ! Ms. ??? (tinginan mga kaklase ko)
me : (hinihingal pa) Quilang Maam , sorry i'm late ('',)v
Prof.: ok class introduce youself!
(kinabahan yung iba kung kaklase yung iba naman confident na confident Zzzzzz)
sa 35 na Student akalain mu bang 4 lang kaming galing sa Public School anak mayaman nga sila.. naging friends kung yung apat at dalawa sa mayayaman :D MEET ..
Rema : boyish na chinita gurl .. seryoso pagdating sa mga bagay-bagay , matalino sa MATH subjects.
Lady : kengkay sa groupo. baliw na baliw sa PARAMORE kaya tinatawag din syang paramore, di nagagalit pag ina-away at inaasar sya , mysterious type.
Kay : banker ng groupo mahilig kumain pero woooh ! ganda parin ng body palaging nanlilibre , matalino pagdating sa Science Related Subjects at English , magaling din sya pagdating sa reporting galit sa MATHEMATICS xD
Amiel : (Gay) Talented , Ms. Congeniality (Friends neya 80% sa campus , beso dito beso doon yun natatagalan kaming maglakad pero samin sya palaging sumasama) , matalino sa English Speech , Sumasali sa mga pageant as "Boy" formal type kasi, cheerdancer at talkative.
Nathaniel && Theodore : (or simply Nathan and Theo yes :) TWINS sila) matatalino , anak mayaman , cuties , mabait , silent type , isa sa mga campus stunning faces, model.
BINABASA MO ANG
God's Gift : Unexpected but yet a Perfect Desire :)
Teen FictionNagkaroon kanaba ng feeling na CRUSH na sobrang mysterious? .. what if nahulog kana sa kanya , what if may nadiskobre ka na di mo sinasadya mamahalin mo paba xa? o magiging indenial kana sa feelings mo. so my college life goes like this ... .. .