☆, ngày đầu tiên
"Ngươi là Lục Diệp sao?" Vân Thường ngồi ở trên giường mỉm cười, "Ta là Vân Thường."
Không có trả lời, liền liền vừa rồi tiếng bước chân đều tiêu thất, đã có nam nhân trầm ổn tiếng hít thở ở bên tai vang lên, một chút lại một chút.
"Cũng không thể được đi tới mời ta sờ sờ mặt của ngươi?"
Vẫn là không có trả lời thanh.
Vân Thường cũng không nóng nảy, ánh mắt loan loan, hé ra thanh tú trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn thượng đều là ý cười.
Từng bước, hai bước, nam nhân rốt cục nhấc chân hướng nàng này mặt đi tới.
Vân Thường vươn tay, xúc tua đó là thẳng quân trang cùng lạnh như băng nút thắt. Vân Thường ngồi chồm hỗm ở trên giường, dùng sức nâng lên thân mình, thân thủ một chút hướng lên trên sờ, vừa đụng đến nam nhân cổ liền ngừng lại.
"Thật có lỗi, ta với không tới, có thể loan hạ thân tới sao?"
Thủ hạ cảm nhận được nam nhân hữu lực tim đập, Vân Thường tâm lí hơi hơi có chút khẩn trương, liền ở phía sau, vốn tưởng rằng sẽ không để ý tới nam nhân của nàng lại đột nhiên loan hạ thắt lưng.
Hai tay thố không kịp phòng gian phủng ở nam nhân mặt. Vân Thường tay theo nam nhân sung mãn cái trán, thẳng mũi hoạt đi xuống, cuối cùng dừng lại tại kia nhếch bạc trên môi, thế này mới ngẩng đầu hướng nam nhân mỉm cười, một ngụm chỉnh tề tiểu bạch nha, "Ngươi rất tuấn tú đâu!"
Vừa dứt lời, Vân Thường bỗng nhiên nghe thấy nam nhân theo trong lỗ mũi nho nhỏ hừ một tiếng. Tận lực bồi tiếp hành văn liền mạch lưu loát cởi quần áo thanh âm.
Vân Thường cắn môi, ngón tay chăm chú nắm lấy sàng đan, tâm bùm bùm nhảy dựng lên.
"Vẫn là tiểu nha đầu!" Nam nhân phía sau bỗng nhiên nói chuyện, thanh âm trầm thấp dễ nghe, tự mang một cỗ tử nồng đậm thiết huyết vị, vừa nghe liền biết là cái lạnh cứng rắn nhân.
Vân Thường ngẩn người, thế này mới phản ứng lại đây hắn là ở nói nàng.
Mở miệng muốn nói điểm cái gì, lại nghe thấy nam nhân rời đi tiếng bước chân. Vân Thường thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng còn là có chút chuyển hoán chẳng qua đến, trước mặt cái này nam nhân là nàng sau này trượng phu, nàng không có lựa chọn nào khác.
Lục Diệp nhanh nhẹn đi tắm, thời gian dài huấn luyện mời hắn căn bản không thể tưởng tượng có người tắm rửa hội dùng mười phút đã ngoài thời gian. Áp sát da đầu bản tấc chỉ dùng khăn mặt ở phía trên mạt một phen liền sẽ không nhỏ nước. Lục Diệp bộ thượng quần lót đang muốn muốn đi ra phòng tắm, lại đột nhiên nhớ tới bên ngoài còn hơn một nữ nhân, chỉ có thể ở trong lòng mắng một tiếng, thế này mới không tình nguyện bộ thượng áo ngủ.
Hắn chẳng thể nghĩ tới hắn mẹ thế nhưng hội làm loại chuyện này! Hắn chính mang theo tân tuyển bộ đội đặc chủng huấn luyện, phía trên lãnh đạo lại bỗng nhiên đưa hắn kêu vào văn phòng, hơn nữa thập phần vui mừng chúc mừng hắn rốt cục nghĩ thông suốt, biết cưới vợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân sủng - Sâm trung nhất tiểu yêu
RomanceVăn án Lục thiếu tá bị buộc hoa hai mươi vạn mua cái con dâu. Có bốn mươi thiên thời gian nghỉ kết hôn. Bốn mươi thiên có thể làm gì? Có thể đem chính mình nước nộn ngon miệng nhỏ con dâu nhu viên chà xát biển tái một ngụm ăn luôn. Bài này...