FLIGHT!

9 1 0
  • Dedicated kay KenjiSy
                                    

GRACE's POV///

HAYSSS! BAKIT DPA SYA NAG TTXT ? ANO BAYAN ANO BA PROBLEMA NON ? kanina pa ako nag hihintay sa mga txt nya pero wala parin ako narereceived ! hayssss naman , bakit ba anung meron ? Pero teka dapat wag naman ako masyado ma Stress malay natin Busy lang oh , kaya my ginagaw sya ! sge SLeep na muna ako mashado ng gabi !

----- FASTFORWARD ------

UMAGA NA ! PERO HNDI MASAYA DAHIL SA NARECEIVED KONG TXT MESSAGE SA KANYA!

> " GOODMORNING ! FRIENDS PAALIS NA PO AKO , MAMAYANG 3PM INGAT PO KAYO MAMIMISS KO KAYO :(

SHIT! PUTEK! GRABE ANSAMA , KAKAGISING KO PA LANG PERO PARANG GUSTO KO NA MATULOG ULIT! PESTE , BAKIT ! ANO BA KASING , MERON ? ANG HIRAP TANGGAPIN NI HNDI PA NGA KAMI NAG KIKITA E , ANO BAYAN ! HAYSSSSSS! KAKABADTRIP NAMAN TALAGA! MY PASOK PA NAMAN AKO NGAYON TINATAMAD NA AKO! PUNYETA NAMAN HAYSSS! PESTE NMANG PAG IBIG TO ! ANSAKIT . MAIIYAK NA TALAGA AKO ! FRIENDS PIGIL LANG !

OO ALAM KONG WALA AKONG KARAPATANG PIGILAN SYA PERO SANA KAHIT MASABI KO LANG NA "MAHAL KO NA SYA " IM SURE LULUWAG DIN ANG PAKIRAMDAM KO KASO WALA TALAGA AKONG LAKAS NG LOOB PARA DON! KASI MSAKIT MALAMAN NA AALIS NA ANG TAOONG "LIHIM MONG MINAMAHAL! GRABE!

Then nag reply na ako sa kanya!"

" KENJI  !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

> Ow ?

" bakit san ka pupunta ? :(

> CALIFORNIA! :)

( nag smile pa sya , pero nang hindi nya lam mamimiss ko ang bawat txt nya ! hays bakit kasi kelengan nya pang umalis ! kahit sa bihin natin dahil sa pag aaral at sa mommy nya , sana naman hindi agad agad! Ang hirap kayang bagohin ang CP kung wala ka nga txt na mkikita galing sa kanya! :( halerrr dba nga MAHAL ko na! Ang hirap mag adjust!

" MyG! bakit naman hayyssss! :'( ( with a crying face)

> hms , para sa pag aaral ko ihahabol lang kasi ako , umpisa na kasi ng klase don e !

" Aw , sge mag iingat ka don ha , iLoveyou mwuaa! :*

Hmsss , sana ako nlng si Wonderwoman para naman malakas din ako , tapos masasabi ko na sa kanya ang mga gusto kong sa bihin sana , kasi malapit nalng ang ibng bansa para naman nakakapunta ako , para naman nag kikita pa kami ! Oo ganyan ko sya kamahal ! mahal ko na talaga sya !

Dream will not come true :(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon