Phần Không Tên 2

27 1 0
                                    


Về tự do. Thật hiển nhiên, Giang Ly cho là định nghĩa cùng Ôn Như Thị hoàn toàn bất đồng.

Tại Giang Ly trong tưởng tượng, hôn mê một tháng sau, hắn rốt cuộc tỉnh lại, dù cho không thể mở mắt ra liền nhìn đến Ôn Như Thị, cũng hẳn là nghe được nàng từng mỗi ngày canh giữ tại trước giường bệnh của hắn dốc lòng chiếu cố tin tức.

Giang Ly tự hỏi, chính mình cũng không có không thiết thực kỳ vọng, cho rằng Ôn Như Thị có thể tại đoản thời gian bên trong liền thích hắn. Nhưng tốt xấu, hắn coi như là gián tiếp cứu mạng của nàng đi?

Nếu không phải nguyên vật chất tại thời khắc mấu chốt bảo vệ trái tim của nàng, Ôn Như Thị căn bản là chống đỡ không đến lên bàn mổ, vì thế, hắn nhiều bỏ ra một tháng thời gian mới trở lại hiện thực. Giang Ly cũng không phải tưởng hiệp ân báo đáp, nhưng Ôn Như Thị thái độ thật sự là làm cho hắn tâm lý không thăng bằng.

Từ lúc mới bắt đầu cách một ngày tới thăm một lần, đến ba ngày qua một lần, rồi đến hiện tại —— năm ngày , hắn đợi chừng năm ngày, Ôn Như Thị đều không có xuất hiện!

Giang Ly nhịn không được liền tại Giang Thiếu Hoa đến thăm hắn thời điểm oán trách: "Nữ nhân kia gần đây đều đang bận rộn cái gì? Vết thương của nói còn chưa khỏe toàn liền nơi nơi chạy loạn, ngươi đều không đi quản quản? Bác sĩ đâu? Nàng đều vô dụng tái khám sao?"

Bị chất vấn Giang Thiếu Hoa cũng thật bất đắc dĩ.

Hắn muốn an bài bọn họ ma quỷ lão ba lễ tang, còn muốn tiếp nhận Giang thị xí nghiệp sự vụ lớn nhỏ, thật vất vả đợi đến Giang Ly tỉnh lại, cái này đệ đệ chuyện gì đều không quản, chỉ biết nhìn chằm chằm Ôn Như Thị không buông, trực tiếp liền đem tay dưới đáy kia giúp thứ đầu một cỗ não ném cho hắn tạm lý.

Làm rốt cuộc bị Giang Ly thừa nhận đại ca, Giang Thiếu Hoa trong khoảng thời gian này quá ngày, có thể nói là một cước đạp trên cúc cung tận tụy chết mới ngừng tay trong thống khổ, mặt khác một cước lại đắm chìm trong đệ đệ rốt cuộc cho hắn sắc mặt tốt vui mừng sung sướng trong.

Hắn lúc này đều sắp mệt chết đi được, khó được rút ra nửa ngày không đến thám bệnh, Giang Ly còn bất mãn, hắn làm sao biết Ôn Như Thị trong lòng đến cùng suy nghĩ gì? Vì sao không canh chừng Giang Ly?

Giang Thiếu Hoa cũng không thể liền làm Giang Ly ở đằng kia hờn dỗi, chỉ phải hảo ngôn hảo ngữ trấn an nói: "Ôn Như Thị đều người lớn như thế , nàng làm việc có chừng mực , ngươi nếu là thật muốn nàng, liền gọi điện thoại cho nàng hỏi một chút, ngươi lần trước không phải chứa nàng dãy số sao?"

Giang Ly nghe vậy, mặt càng đen hơn: "Nàng không có nhận."

Đối với Ôn Như Thị không tiếp điện thoại chuyện này, mặc dù có nói trước đây, Giang Ly cũng sớm có tâm lý chuẩn bị, nhưng thật gặp được... Tư vị kia nhi, còn quả thật không dễ chịu.

Giang Thiếu Hoa coi như là có nhãn lực, môi mấp máy một lát, vẫn là khô cằn giúp Ôn Như Thị nói câu lời hay: "Nga, kia khả năng nàng rất bận rộn."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cứu vớt nam phụ kế hoạch - Qua Tử - Phiên NgoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ