My name is Rhian Rohilda ako ay panget,may split ends and everything pinandidrihan ako lahat ng tao .. At ito ang simula ng story ko ..
One day ako ay papunta sa restaurant ng tita ko para mag waitress iniwan na kasi ako ng magulang ko dahil sa hirap ng buhay namin .. Minsan habang nag tatrabaho ako ay may isang costumer at mukhang problemado siya .. " Sir may i take your order .. " sabi ko sa kanya habang tumingin siya sakin, smiled and said .. " MAmaya na ako oorder miss i'm still waiting for my date .. " sabi nya .. Isang anghel ang bumaba sa lupa ng tingnan ko mga mata nya .. Makinis ang mukha,matangkad,guwapo,sweet voice at ubod ng puti .. Mag gagabi na wala pa din naoorder si Sir .. " Hoy ! Rhea paalisin mo na ung lalaking un kung ayaw mag order buwisit ! " sabi ni Monster .. Oh Me Ghed anong gagawin ko .. " Sir di pa ba kayo oorder nagagalit na po kasi ang amo ko eeh ".. sabi ko sa kanya .. " Ah wala pa kasi date ko eeh .. kung ganun pala alis na lang ako pasensiya sa abala anong oras na pala? " sabi nya " Alas siyete na po di na ba dadating date mo ..? " sabi ko naman .. " Di na ata .. thankyou ahh .. " sabi nya habang palabas ng restaurant .. * Kinagabihan * Habang pauwi na ako may nakita akong naka jacket na lalaki at sobrang misteryoso nya kaya nilapitan ko na .. " KUya aano pong ginagawa nyo dito .. " sabi ko at biglang tumingin sakin si oras guy pala .. " Inaantay ko lang date ko malay mo dumating .. " sabi nya habang giniginaw sa lamig .. " Tsk ! di na darating un asa ka pa kung darating un sana kanina pa andito .. " " Oo nga sana di na alng ako nag antay miss puwede mo bako samahan sa Ice Cream Parlor .. ? " " Eyoko nga .. di pa nga tayo magkakilala eeh .. " " Ako nga pala si Chad Jimenez and you .. " " Ako si Rhian Rohilda .. Rhea na lang .. " sabay hinila nya ako papuntang ice cream parlor .. " Sino nga ba kadate mo at nag aantay ka ng ganun katagal .. " sana wala siyang girl friend .. " Nililigawan ko siya .. ang kaso di nya ako sinipot ..