Tập 4: Chương 4: Điểm kết thúc của Ngân Thiết Tử

17 0 0
                                    

Ta là như thế muốn biết ngươi vì sao lựa chọn ta, nhưng cũng như thế sợ hãi ngươi vì sao lựa chọn ta.

Ngươi đã chọn ta, ta lại lựa chọn bỏ rơi ngươi...

Là bởi vì biết ta có thể đủ nhẫn tâm, cho nên ngươi mới chọn ta?

-- Ngân Thiết Tử

.

.

Mở mắt ra, Ngân Thiết Tử vẫn còn hơi mơ màng, ngẩn ngơ cúi đầu, nhìn thấy trên người mình không mảnh vải che thân, hắn lập tức bừng tỉnh, ngẩng đầu nhìn quanh, xung quanh là một vùng trắng sáng -- giống như tình huống nhìn thấy Hạ Lan lần trước.

"Không! Không!"

Ngân Thiết Tử chừng như sắp phát điên, tát mạnh vào mình mấy cái, hi vọng có thể tỉnh lại, nhưng chết tiệt là không đau chút nào!

"Công Hoa, là ngươi sao?"

Ngân Thiết Tử ngẩn ra, ở trong ánh sáng trắng nhìn thấy bóng người. Hắn lập tức xông lên, quả thật là Hạ Lan, lập tức túm lấy đối phương, vội vàng hô: "Mau làm ta tỉnh lại!"

Hạ Lan thắc mắc nói: "Làm sao mỗi lần nhìn thấy, ngươi đều kích động như thế? Ngươi thật sự rất không giống Công Hoa, các ngươi đáng lẽ không có phản ứng đối với bất cứ chuyện gì, trừ phi có người muốn làm hại Diệp tộc --"

"Hạ Lan!" Ngân Thiết Tử ngắt lời hắn, nhấn mạnh nói: "Ta cần tỉnh lại! Lập tức!"

Hạ Lan lắc đầu nói: "Ta không biết làm ngươi tỉnh lại như thế nào, thời gian liên hệ không dài, ngươi lát nữa sẽ tỉnh thôi, sẽ không lâu lắm..."

"Không thể chờ! Ta phải tỉnh lại ngay lập tức, bằng không sẽ chết! Ngươi có hiểu không? Ta sẽ chết!"

Hạ Lan trợn lớn mắt, hoảng loạn nói: "Nhưng ta thật sự không biết làm sao để ngươi tỉnh lại, ngươi thật sự sẽ chết sao?"

Nghe thấy thật sự không có biện pháp, Ngân Thiết Tử chỉ có thể bỏ cuộc, lo âu nói: "Nếu như ta chết rồi, còn có thể tiếp tục ở đây nói chuyện với ngươi không?"

Hạ Lan trợn lớn mắt, lắc đầu nguầy nguậy nói: "Đương nhiên sẽ không."

Nghe vậy, Ngân Thiết Tử yên tâm một chút, nếu hắn vẫn chưa chết, Kaz chắc cũng không sao.

"Ta đã mất đi lực lượng, có cách nào có thể lấy lại lực lượng của Hoa không?"

Ngân Thiết Tử bất chấp có bị phát hiện nguyên nhân mất đi lực lượng hay không, bây giờ chỉ cần có thể lấy lại lực lượng, cho dù bảo hắn nói rõ mình đã giết bao nhiêu người với toàn Diệp tộc cũng được!

Hạ Lan ngẩn ra, mù mờ nói: "Ngươi làm sao lại mất đi lực lượng? Chưa từng nghe nói Công Hoa sẽ mất đi lực lượng, lúc các ngươi mất đi lực lượng, hẳn chính là lúc hồi quy."

Nghe thấy điều này, trong lòng Ngân Thiết Tử lại đau nhói, nhưng hắn đã bất chấp loại bức rứt nhỏ này rồi, tỉnh lại không biết sẽ đối diện với tình huống thế nào, hắn cần lực lượng của Hoa!

"Làm ơn, nói cho ta làm thế nào lấy lại lực lượng của Hoa!"

Hạ Lan lúng túng nói: "Ta, ta ngay cả chuyện ngươi mất đi lực lượng cũng không hiểu được, làm sao có thể biết làm thế nào lấy lại lực lượng?"

Công Hoa _ YuWoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ