Tập 4: Chương 12: Sau này

44 2 0
                                    

Hạ Lan...

Hôm nay ta đi giao lưu với những Diệp Chúa khác, nghe thấy bọn họ nói hi vọng có công hoa và mẫu hoa mau chóng sinh ra mầm Linh Thụ mới. Các, các ngươi thật sự có thể sinh ra mầm cây sao?

"Ừ, công hoa và mẫu hoa có thể sinh mầm cây nhỏ, nếu không ngươi cho rằng Linh Thụ là từ đâu ra?"

... Vậy ngươi có định cùng Cúc Nguyệt hoặc Công Hoa sinh mầm cây không?

"Hm, Ngân Thiết Tử ngươi biết vì sao Linh Thụ ít như thế không?"

Bởi vì công hoa và mẫu hoa rất khó sinh mầm cây?

"Ngươi nói như thế cũng đúng, chẳng qua chính xác mà nói, là bởi vì công hoa phần lớn giống như cái kiểu của Cúc Nguyệt, ngươi cảm thấy hắn có thể hiểu rõ làm thế nào ở cùng với mẫu hoa, sau đó sinh hạ mầm cây không?"

Ta hiểu rồi, hm, thật sự hiểu rồi... Ngay cả ta cũng không rõ các ngươi rốt cuộc phải làm sao sinh mầm cây.

"Ha ha, bằng không chờ Công Hoa tới, chúng ta đi hỏi hắn có chịu cùng ta sinh mầm cây hay không, nếu như hắn đồng ý, ta sẽ cùng hắn biểu diễn cho ngươi xem?"

Đừng hỏi! Hắn sẽ giết ngươi, rồi sau đó giết ta.

-- Ngân Thiết Tử

.

.

Ngân Thiết Tử lặng lẽ đi ở trong rừng rậm, người ở phía sau hắn lại không phải Diệp tộc, bất ngờ lại là tên sát thủ Kaz này.

Kaz biếng nhác nói: "Tin tức của Anton và Venter truyền đến, quốc vương mới đăng cơ của nước láng giềng có khả năng muốn bàn bạc với chúng ta về vấn đề phân chia đường lãnh thổ."

Nghe vậy, Ngân Thiết Tử nghiêng nghiêng đầu, trên lý luận, rừng rậm thuộc về Diệp tộc, nhưng Diệp tộc cũng sẽ không ngăn cản Nhân tộc đi vào thu hái hoặc săn bắn, trừ phi đối phương đến quá gần nơi cư trú của Diệp tộc, có khả năng sẽ dẫn đến một số dò hỏi, nhưng cũng không có Diệp tộc sẽ đi làm hại người.

Đương nhiên cũng có ác nhân muốn bắt Diệp tộc hoặc trộm cắp làm điều ác ở nơi cư trú Diệp tộc, vậy thì trực tiếp đánh chết làm phân bón -- đương nhiên, phần lớn là bị Hoa giết.

Người không phạm Diệp, Diệp sẽ không phạm người, đây là quy tắc được công nhận trên đại lục, trước giờ không có ai sẽ đến thương thảo vấn đề "đường lãnh thổ" này với Diệp tộc.

Hắn tò mò nói: "Ngươi cảm thấy vị quốc vương mới này định làm gì đây?"

Kaz cười lạnh nói: "Muốn chiếm lợi, chiếm không được đại khái sẽ tìm cơ hội khai chiến cướp đoạt, một lũ ngu xuẩn!"

Ngân Thiết Tử mỉm cười, nói: "Chúng ta và Nhân tộc chung sống hòa bình lâu như thế, bọn họ sợ rằng đã quên mất vì sao hồi đó chịu chung sống hòa bình với chúng ta."

"Đến lúc để bọn họ nhớ tới nguyên nhân rồi." Kaz dứt khoát nói: "Bảo công hoa chuẩn bị chiến, chỉ cần có loài người trang bị vũ trang dám bước vào nơi cư trú của Diệp tộc, thì dùng thanh thế to bự nhất làm thịt chúng! Về sau đại khái sẽ an tĩnh thôi."

Công Hoa _ YuWoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ