Everything But You (Part 1)

307 21 0
                                    

"Yukirin...Ngày mai mình đi xem phim đi!" Mayuyu nói trong khi rúc vào bạn gái cô. Captain team B chỉ lắc đầu và tiếp tục bấm điện thoại. Bị bỏ mặc, Mayuyu rời khỏi cái ôm.

"Tại sao? Vì buổi chụp ảnh?" Cô hỏi. Yukirin khẽ cắn môi và gật đầu. Mayuyu bĩu môi. "Nhưng chúng ta đã không hẹn hò hai tuần rồi!"

Yukirin mỉm cười với cô bé, "Chị xin lỗi, chúng ta sẽ hẹn hò khi chị rảnh, okay?" Mayuyu quay đầu đi giả vờ tức giận.

"Hey, Thôi mà, chị hứa..." Yukirin đưa mặt lại gần. Mayuyu đột nhiên quay đầu lại. Mặt Yukirin và mặt cô gái Cyborg chỉ cách nhau vài inch. Nữ hoàng phản ứng ngay lập tức đỏ mặt. Mayuyu lại gần và bẽn lẽn trao cho cô một nụ hôn ngọt ngào trên môi. Mayuyu ôm lấy cái eo mảnh mai của Yukirin. Yukinrin nhắm mắt và thưởng thức hương vị trên môi Mayuyu. Mới đầu là một nụ hôn ngọt ngào và trong sáng, nhưng Mayuyu liếm môi cô nàng captain team B và đòi hỏi nhiều hơn. Yukirin mở mắt và đẩy vai Mayuyu. Mayuyu chấm dứt nụ hôn "C-có chuyện gì vậy?"

Yukirin nghiêng đầu sang bên, "Um. Trễ rồi Mayuyu... và chị có buổi chụp hình ngày mai. Chúng ta đi ngủ thôi?" Cô đứng dậy và bước đi. Mayuyu có vẻ hơi sốc và trên khuôn mặt cô ấy hiện lên sự thất vọng. "O-okay".

The Ace team B nhìn theo captain của cô biến mất trong phòng, bỏ lại cô một mình ở phòng khách. Cô thở dài. Cô ấy đã nhẹ nhàng từ chối cô 3 lần từ khi họ chính thức trở thành một cặp. Từ chối sự thân mật giữa họ và luôn đưa ra lý do cho nó.

"Mình đã làm gì sai? Tất cả những gì mình muốn là chị. Hay chị ấy không muốn mình?"

Cô ngần ngại suy nghĩ và quay đầu đi. Nước mắt bắt đầu đọng lại ở mắt cô. Cô đứng dậy và nhẹ nhàng mở cửa phòng tránh đánh thức người con gái đang ngủ. Cô bước lại gần nhưng Yukirin đang nằm ngủ quay mặt vào tường nên Mayuyu chỉ có thể thấy lưng Yukirin.

"Yukirin..." Cô thì thầm và ngồi xuống ở cạnh giường. Muốn ôm lấy bờ vai người đẹp đang nằm ngủ nhưng cô không thể. Cô luôn ngủ với Yukirin. Nhưng tối nay cô cảm thấy thất vọng và một chút tức giận với bạn gái mình. Vì vậy cô quay trở về phòng mình và ngủ một mình.

Trong khi đó ở phòng Yukirin...

Cô nàng thời tiết mở mắt ra. Cô không thế ngủ nếu thiếu Mayuyu. Cảm giác tội lỗi xuyên suốt người cô. Cô biết cô đã tránh bạn gái mình vài lần khi họ thân mật.

"Mayuyu chắc chắn rất thất vọng vì mình. Nhưng em ấy không cần biết chuyện đó, Mayuyu..."

Yukirin buông một tiếng thở dài và cố gắng ngủ tiếp.

Everything but youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ