Chapter 4:Thành viên mới

247 27 9
                                    

"Còn quyết định nữa... tôi nói rồi...Anh sẽ phải kết hôn với Tôi"

Câu nói của cô gái tóc hồng ấy cứ vang vãng trong đầu anh

"Kết hôn...với ta...nực cười"

• Tại sao? - anh đưa đôi mắt vô hồn của mình ngước nhìn cô rồi nói một cách lạnh lùng, ngắn gọn.

Bớt chợt cô cảm thấy hơi sợ ánh mắt đó..nó nhìn như đang muốn giết cô, rồi cô chợt nghĩ thầm

"Cậu đã thay đổi quá rồi...Sasuke-kun àh"

Bởi...bởi vì tôi là người đã giúp làng Lá và các làng khác phong ấn "Mẹ Lục Đạo" Kaguya..rồi..

• Tôi và Naruto không phong ấn bà ta sao!?

• Đúng 2 người có công đó...nhưng tôi còn giúp làng Lá các người trị thương cho những Ninja bị thương nữa - cô nói một cách tự tin, ngướng cổ lên đầy ngạo mạng, trong đầu cô bây giờ đang có rất nhiều câu trả lời để sẵn sàng đối phó với Sasuke.

Anh nhìn cô với vẽ mặt nhăn nhó, khó chịu.

Kakashi thì nhìn cô gái tóc hồng với dáng vẻ ngạo mạng đó rồi lại nhìn sang chàng trai đang đứng với thái độ  rất bực bội nhưng vẫn cố tỏ ra lạnh lùng mà lắc đầu rồi thở dài ngao ngán.

Naruto thì nhìn với vẽ mặt rất là đồng ý với những gì Sakura đã nói.

Riêng cô, Karin cô khó chịu, cô bực tức, cô ganh tị..nhưng cô biết người như Sasuke sẽ không dễ dàng gì mà đồng ý.

Quay lại cuộc hội thoại...

• Ít nhất cũng phải trả ơn công sức tôi bỏ ra chứ..
• Và..và cậu..cậu đã lấy đi sự....trong trắng của tôi rồi...tôi hỏng bít đâu...bắt đền cậu- cô gái tóc hồng khóc huhu rồi tự suy nghĩ với vẻ đắc ý trong lòng
"Tôi không nghix cậu lại không đồng ý với cái chiêu này của tôi đâu..Háhaha..Háhaha"

Mãi mê suy nghĩ cô đâu biết cả 4 người này khi nghe câu nói của cô đều sốc, rất sốc, cực sốc đâu chứ.

•THẬT SAO????- Kakashi, Naruto và Karin trố mắt đầy bất ngờ và tò mò nhìn về hướng 2 nhân vật chính cũng đang nhìn nhau, cô nhìn anh đầy đắt thắng anh nhìn cô đầy khó chịu.

•Thì sao!!- anh lấy lại vẽ bình tỉnh, lạnh lùng vốn có của mình nhìn cô vì anh biết đây là trò đùa của cô nên anh chỉ hùa theo xem trò đùa này sẽ diễn biến như thế nào.

Cô cũng hơi bất ngờ về câu trả lời của anh, cô không nghĩ anh lại trả lời như vậy.

"Woa! Tên teme này cũng ghê thật, cứ tưởng mình có bạn gái trước thắng hắn về chuyện tình cảm..ai ..."Naruto lắt đầu, tặc lưỡi vẽ nể phục dành cho Sasuke.

Karin thì không thể chấp nhận được sự thật này, cô cắn cắn lấy ngón tay cái mà bực dọc khó chịu
" thật sao Sasuke-kun..không, không được tớ sẽ không cho chuyện này sảy ra..Tôi sẽ không cho được như ý đâu. Cứ vui vẽ tận hưởng chiến thắng ngắn ngủi này của đi, không lâu nữa đâu sẽ phải hối hận đã dám đến đây..vốn Sasuke đã của Tôi"

• Vậy thì được rồi..em hãy chịu trách nhiệm mà em đã làm đi, Sasuke à...thôi được rồi các em về đi, hôm nay không có nhiệm vụ gì đâu-Kakashi không ngăn cảng chuyện này vì anh biết đây là trò đùa của cô khách quý làng Cát bày ra và Sasuke đã muốn chơi thì anh cho cậu chơi thôi.

• Nhưn...

• Chưa xong đâu, em còn một chuyện muốn Hokage đây chấp nhận nữa!!- cắt ngang câu nói nữa vời của Karin, Sakura lên tiếng ngước mặt về phía thầy Kakashi.

•???- Cả 4 người trong văn phòng Hokage hướng mắt nhìn về phía cô tò mò muốn biết..cô lại muốn gì nữa đây?

• Em tạm thời sẽ ở làng lá một thời gian dài và em muốn thầy cho em gia nhập vào đội 7 để cùng làm nhiệm vụ trả ơn vì đã cho em ở đây..được không Thầy??- cô nở nụ cười thật tươi nhìn về phía Kakashi

Kakashi chưa kịp trả lời thì

• Không!!- không hẹn mà gặp Sasuke và Karin cùng nhau đáp trả thay cho câu trả lời của người thầy kính yêu của mình.

Cùng lúc đó Naruto thì trả lời là"Đồng ý" cậu vừa trả lời xong thì cảm nhận thấy có mùi sát khí của Sasuke và Karin còn có mùi của hoa anh đào đang lang toả của Sakura khi nghe câu trả lời của cậu.

• Được thôi..công chúa làng Cát đã đề nghị thì Hokage ta đây làm sao mà từ chối được chứ- Kakashi chấp nhận mặt cho 2 học trò cưng kia nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống mình.

• Arigato, Kakashi-senpai - cô học trò mới nhìn anh cảm ơn với vẽ mặt vô cùng thích thú.

• Được rồi giải tán đi, ngày mai ta cho các em nghỉ tiếp, muốn tiệt tùng gì thì hãy tổ chức đi nhé- Kakashi lại nói tiếp.

• Vâng!!- cả đám cùng bước ra khỏi văn phòng.

-----+-----++-----+-----
Mong các bạn vote và cmt cho mình thêm ý kiến để sửa nha
Thanks all..

(SasuSaku): Trò Chơi Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ