War: có H
Cảnh báo ai bị dị ứngSáng hôm sau khi Asisu thức dậy đã không thấy Menfuisu đâu, nàng cứ ngỡ tối qua chỉ là giấc mơ. Nhưng một bên giường nhăn nheo đã chứng minh suy nghĩ của nàng hoàn toàn sai. Hắn đã đến, tâm sự với nàng những gì hắn nghĩ.
Nàng thức dậy, vệ sinh cá nhân rồi Ari dọn bữa sáng lên, mọi thứ vẫn diễn ra theo quy luật của nó.
Đến trưa thì Menfuisu mời nàng sang phòng hắn, ý muốn bàn bạc một số chuyện. Dự cảm cho nàng biết, đó là một chuyện chẳng lành.
Đến trước cung điện của Menfuisu, Asisu nghe tiếng bàn bạc bên trong. Binh lính chạy vào thông báo cho Pharaoh rồi cung kính nhường lối cho nàng. Dẫu là Nữ hoàng nhưng quyền lực cũng không thể ngang bằng một Pharaoh.
Trong phòng là Imotep và Menfuisu, cả hai đang bàn bạc một chuyện gì đó rất quan trọng. Asisu tò mò, rốt cuộc là chuyện gì mà phải mời nàng đến?
Thấy nàng đến lão thần đứng dậy cung kính chào, có thể nói thái độ của lão đã khác với kiếp trước, giờ đây đối với nàng là sự tôn kính vô hạn.
"Nữ hoàng"
"Được rồi, ngài đứng lên đi."
Thấy Imotep quỳ xuống, Asisu nhàn nhạt lên tiếng, vẫn lễ phép xưng hô với bề trên nhưng cũng đầy uy nghiêm của một nữ hoàng.
"Hoàng đệ mời ta đến đây có việc gì không?"
Đây chắc chắn là vấn đề quan trọng vì rất ít khi Menfuisu bàn bạc trong phòng riêng của mình. Hắn luôn cách li mọi người với căn phòng của hắn. Kiếp trước Asisu chỉ được đến đây vài lần, kiếp này cũng vậy. Giữa nàng và Menfuisu vẫn chỉ là người thân của nhau.
" Ta và tể tướng đang bàn chuyện hôn sự của hai chúng ta."
Menfuisu nói, hắn rất chờ mong chị sẽ phản ứng với lời nói của hắn.
"Ta đã hiểu."
"Vậy ta sẽ nói luôn. Cả Pharaoh và Nữ hoàng đều đã đến tuổi lập gia đình. Cả hai có thể tiến đến với nhau, như vậy Ai Cập sẽ càng phát triển hơn. Nhưng ta cũng xin phép Nữ hoàng về việc nạp phi. Chắc người cũng biết về nô lệ tóc vàng kia. Thần có linh cảm cô ta là người đặc biệt"
Đúng vậy, vì cô ta và gia đình mình đã đào bới lăng mộ của tổ tiên ta. Asisu cười tự giễu. Nàng biết đây chính là dự cảm không lành.
"Ta từ chối cuộc hôn nhân này. Nhưng cô nô lệ tóc vàng thì tùy vào Pharaoh."
"Chị...."
"Nữ hoàng..."
Menfuisu và Imotep hết sức bất ngờ về quyết định nhanh chóng mặt của Asisu. Về phần Menfuisu, hắn đã tức đến phát hỏa, trái tim thấp thỏm chờ mong bị nàng đâm vào một nhát chí mạng. Asisu thế nhưng lại từ chối hắn trước mặt lão thần Imotep. Chị không những hạ thấp danh dự hắn mà còn dẫm nát lên sự chờ mong của hắn.
"Chị thật quá đáng..."
Menfuisu đứng lên khỏi trường kỉ, mắt hắn xuất hiện hai ngọn lửa cháy hừng hực.
Imotep thấy tình thế không ổn liền cáo từ, muốn để hai người trẻ tự giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Asisu Nữ Hoàng Ai Cập- Gi
Fiksi PenggemarFanfic: Asisu nữ hoàng Ai Cập Tác giả: Mộng Thể loại: trọng sinh Lưu ý: Nhân vật là của bản gốc còn nội dung và tính cách trong truyện là của mình. Nội dung: Nàng đã chết một lần, chết dưới tay quân Ai Cập. Quê hương nàng nhưng không còn là của nà...