Margaux's P. O. V
Bwisit!!!!
All i wanna do is cuss her forever right know!!!
Rachel!!!!!!
Ajsjfnfekwk-kbbbnnnnnn!!!!!!!!
@jshxjz"'=5?$,6"2"
F@ck!!!db ER kdnfn beach!!! Leche flan!!! Paking tape!!! Sheet of paper!!!!!!!!!!!!!! Pakshet!!!!!! Bwisit! Ppeste!!!!!!!!!
Inner demon, kumalma ka!
Noo!! I wanna be free!
Di pwede! Pag di ka kumalma, walang ice cream mamaya.
Kahit di naman ako kakalma, kakain at kakain ka pa man din ng ice cream, eh!
Wag mo akong bastusin! Inner emotion ka lng!
Inner emotion lng pala ha....
"bwisit ka talagang Santa-santina ka!!!!" wala na, umabas na si inner demon.
Tumayo ako mula sa uupan ko at hinila ang buhok niya sabay sipa sakanya tapos sigaw ng sigaw ng "letse! Ano bang problema mo sakin! Ha?! Peste ka! Wala na nga si Cole sakin, ginugulo mo parin ako! Kaya naman ayaw sayo ng mga Evans dahil ang kapal mo talaga!!!!!!" hinila naman ako ni Brett. "Margaux, stop! Let her go!!"
Sigaw lng ng sigaw si Pesteng Rachel while trying to Fight back, kaso, too bad missy, taekwando champ ang kalaban mo!
Habang sinisipa sipa ko siya, may isang babae naman na todo support kay Rachel "fight lng Amarie!! Go! Show Margaux who's boss!!! Sirain mo her face so ako na ang prettiest girl sa school!! Woohhoo! You're winning na, Amarie-" i gave her one last kick "-or not!!!✌"
Grabe! Ang violente ko na talaga! Hindi naman siyang masyado duguan, sirang sira lng talaga ang katawan. Wahahaha!!--- ay mali! Dapat-- MWAHAHAHAHA!!!!!!
Sheet of paper, ang evil ko na!!!
"Margaux, stop na! Your too violent. Lets go!" hinila hila pa ako ni Brett.
"wait! Teka lng-" hinila ko pabalik kamay ko "-tandaan mo Rachel, hindi nananalo ang epal dahil epal ka lng sa storyang to, kaya kung ako sayo, wag mo kong lapitan. Dahil Taekwando champ ako!! -well, hindi naman kaso ang tinype ni Ms. Author, taekwando champ daw ako kaya panindigan ko nlng. Hehe. Pero anyway, wala kang kwentang pinsan. Alam ko na sa posisyon na ito, ako ang mukhang kontrabida. Pero, nnooooooooo...... Ilaw lng!! Ikaw parin pala ~ang hanap hanap parapap. Ay de joke lng! Pero seryoso ako na kontrabida ka lng... PO-RE-BBBEERRRRRRRR!!!!!!" kulang nlng ata na mag kame-hame wave ako! Wahahaha!!!!
"wa-wala kang p-puso, Mar-g-gaux!" tatayo pa sana si Rachel pero tinignan ko siya ng masama. Ayun, natakot 😂😂
"ako pa ang walang puso ngayon ha. So effin funny!!!"
"Margaux!" hinila pa ako ni Brett palabas. Tumingin muna ako sandali kay Rachel. Ayun, tinutulungan siya nung babeae na chinicheer siya kanina. Sino ba yun? Malabo na kaibigan niya yun! Ang bwisit kaya ni Rachel. Che!
Habang lumalabas kame, naririnig ko ang mga bulong bulungan ng mga tao.
"Grabe naman siya. Monster!""mommy, is she Satan's daughter"
"she is, she is"
"nakakatakot naman siya!"
"holy-! Diba si Margaux yun?! Yung crush ng kapatid mo?! Yung stinostalk niya sa InstaTweet?!"
"hala siya nga! Bakit ganun ang crush ni baby bro? Katakot!"
Ay bala na yan sila! Lakompake sakanila!
Bigla akong tinulak ni Brett sa kotse. "aray! Ano ba?!" ang sakit kaya nun! Di ko nga nalaman na nandito na kame sa kotse.
"Margaux! What was that?! When did you become so violent?! Sht!" huh! Siya pa ang galit ha!
"at ikaw pa ang galit?!"
"what did i do?!"
"wala! Leche flan!"
"ugh! Check you InstaTweet"
"ano? Baki-"
"Just check it, jeez!"
"k, fine! OA nito! Bwisit!"
While binubuksan ko ang InstaTweet ko, nagdradrive na si Brett. Pagkabukas ko palang, sabog na notifs ko. Maraming nakatag sakin photos, may mga videos and other stuff.
Trending pa nga yung #DangerousWoman
Teka, diba kanta yun ni Ariana Grande?
Tinginan ko yung mga post sa #DangerousWoman. At lahat ng nangdon,
Yung nangyari sa resto kanina. Grabe! Ang OA ha! Dangerous agad?! Agad agad?!
News flies by so fast!
Marami pa ngang nagcomment ng...
"grabe! Maganda sana!"
"feeling mo rin ikaw na talaga?! @ILoveMaragux"
"Anak ka ata ni santanas na nahulog sa earth @ILoveMaragaux"
"daig pa kay TOP sa TBYD kung makapag-away!"
Aba bwisit sila ah!
Bala na nga! Kabwisit!
Teka lng, bakit ang raming tao? May concert ba? Saan na ba kame?!
"hoy! Brett! Saan ba tayo?! Bat puno ng tao?"
"watda- don't you recognize this place?" kunot noo niyang sabi.
"sht, this is youre house"
"my house?! Eh, ang raming tao-"
⊙_⊙
May media, reporters at pulis! Ano ba to?! May iba ding tao. At lahat sila sumisigaw ng...
"human cruelty si Margaux!"
What the fck?!
Ang OA, bat may media?!
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
Sorry pag tagal update, writers block eh!
Sorry din pag short lng. Wala akong gana! Hehe
BINABASA MO ANG
❌Discontinue❌Another Chance
Teenfikce❌Too Cringey. Dont read. Discontinued❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌ WRITTEN THUS WHEN I WAS 9/10 KAYA CRINGEY TO DONT READ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!❌❌❌❌Have you ever been in love? Have you ever been hurt, heartbroken and cheated? Well, Meet Margaux Frixie Evans, Bor...