⌈ By: 花 ⌋
Rating: PG-15
Categories: Fluff, Cheesy, School-love
Summary: Tỉnh yêu chớm nở khi Jungkook nhận được tin nhắn từ số máy lạ, người mà cậu không hề biết đó là ai.
A/N: Vui lòng không mang fic mình ra ngoài khi chưa có sự cho phép. Cảm ơn!
–
(Từ số máy lạ): Hôm nay em thật sự rất đẹp, Jungkook à.
(Tôi): Anh là...?
(Từ số máy lạ): Một người thầm yêu em.
(Tôi): Anh có thể nói cho tôi biết anh là ai chứ?
(Từ số máy lạ): Anh không thể.
(Tôi): Tại sao cơ chứ?
(Từ số máy lạ): Vì anh sợ...
(Tôi): Anh sợ gì?
(Từ số máy lạ): Anh sợ nếu em biết anh là ai, em sẽ ghét anh.
(Tôi): Thôi nào, tôi không xấu tính đến vậy đâu.
(Từ số máy lạ): Anh biết vì người anh yêu rất hoàn hảo.
(Tôi): Vậy...tôi có biết anh không?
(Từ số máy lạ): Em có biết anh, nhưng chúng ta hầu như chưa hề nói chuyện.
(Tôi): Anh có thể cho tôi gợi ý?
(Từ số máy lạ): Đàn anh khóa trên của em, khoa diễn xuất.
(Từ số máy lạ): Em vẫn không thể biết anh là ai đâu, cậu bé xinh đẹp của anh.
(Tôi): Tôi biết rất nhiều đàn anh khóa trên của khoa diễn xuất, tôi lại còn biết anh mà chưa hề nói chuyện...
(Tôi): Thật sự anh là ai cơ chứ?
(Từ số máy lạ): Em sẽ được biết một ngày nào đó.
(Từ số máy lạ): Hoặc sẽ không bao giờ em biết được.
(Từ số máy lạ): Khuya rồi, em nên đi ngủ đi Jungkookie, nếu em không ngủ sớm sẽ rất tổn hại đến gương mặt xinh đẹp của em đấy. Anh sẽ xót xa lắm. Em ngủ ngon, yêu em!
(Tôi): Này anh...
"Anh ta là ai nhỉ. Đàn anh khóa trên, khoa diễn xuất. Biết mặt nhưng không quen sao?" - Jungkook thầm nghĩ.
–
Jungkook là một sinh viên năm nhất của khoa thanh nhạc trường nghệ thuật. Dù mới vào trường nhưng cậu bé này được rất nhiều người mến mộ. Không chỉ vì vẻ ngoài khả ái mà còn phải kể đến nhân cách tốt và giọng hát trong trẻo truyền cảm. Khiến các sinh viên cùng khoa cũng như các tiền bối khóa trên của các khoa khác đều rất có thiện cảm với Jungkook.
Ở một mặt, thành thật mà nói Jungkook là một cậu nhóc khá ngây thơ. Cậu thậm chí còn chưa từng trải qua cái gọi là tình yêu vì vốn trước giờ suy nghĩ của Jungkook về vấn đề tình cảm vẫn rất mơ hồ. Trong trường cũng có rất nhiều nữ sinh và cả lẫn ừm.. nam sinh đều ngỏ ý muốn làm quen với Jungkook. Nhưng cậu bé vẫn nghĩ mình chưa đủ sẵn sàng cho một thứ tình cảm nào đó trên mức tình bạn, nên tất cả đều bị cậu từ chối một cách ngọt ngào và dịu dàng nhất có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JinKook) | "Who are you?"
Fanfictionwho are you stranger I can't stop thinking of you. 20/02/2016. oneshot/completed;