THIẾU LÂM VŨ TĂNG TẠI DỊ GIỚI
Đệ nhất cuốn mới tới dị giới đệ nhất trăm sáu mươi tứ chương nghe nói thần quyến
Làm cung đình bên trong thị vệ cao nhất thủ lĩnh đích bố lãng đặc đi tới phía trước, đi theo mấy vị quan quân cùng thị vệ quan, hạ đạt liễu mệnh lệnh, ở đây đích ra số rất ít đích quý tộc ra, còn lại đích đều là đức lỗ đế quốc đô thành mộ ni thành cấm vệ quân cùng phụ trách hoàng cung thủ vệ đích vệ sĩ cùng các pháp sư.
Mặc dù hôm nay đích chuyện thật sự là kỳ hoặc, nhưng là bọn họ vẫn còn chấp hành liễu mệnh lệnh, về phần có phải hay không có người nghi vấn cái này mệnh lệnh, đó chính là [thiên|ngày] đã biết.
Binh lính tại quan quân môn đích chỉ huy hạ [nhóm|đoàn] đội ngư xâu ra, chiến thần điện mục sư môn vờn quanh trứ đích tên lão nhân kia cũng là thi thi nhiên đích đứng lên, chuẩn bị rời đi.
Bên kia đích tác ân Đại pháp sư đình chỉ đối hoàng đế đích trị liệu, lâm đức lôi ngũ thế hình như là quả thật mệt mỏi, ở nơi này trầm trầm đích thiếp đi, tác ân Đại pháp sư cùng bố lãng đặc kiếm thánh đối tên lão giả kia thuyết:
"Cảm tạ ngài đích trợ giúp, miện hạ. "
Tại ngoài hắn đích quốc gia, cái này xưng hô chỉ có thể chỉ dùng để làm quang minh [giáo|dạy] sẽ đích [giáo|dạy] hoàng trên người, vị đích quang minh thần hoàng quan hạ đích đệ nhất ân sủng người.
Nhưng là tại đức lỗ đế quốc, cái này chỉ là dùng để xưng hô chiến thần điện trung vị giai cao nhất đích người kia, phải biết rằng dựa theo truyền thống, chiến thần điện đích đại mục thủ đích tuổi không thể vượt qua năm mươi tuổi, vị thời khắc duy trì chiến sĩ đích tốt nhất trạng thái, nhưng là vị giai cao nhất địa thường thường là trước thay mặt. Hoặc là [càng|chớ] dựa vào phía trước đích tiền nhậm mục thủ.
Bây giờ đích cái này lão giả hay là đức lỗ đế quốc chiến thần điện đích trước thay mặt cao nhất đại biểu, bác lan long thái lưu tư, tại bác lan tuổi còn trẻ địa lúc, hắn cũng đã là cái này đại lục thượng truyền kỳ anh hùng một trong.
Hắn một người cứu lại liễu cơ hồ liền hỏng mất đích chiến thần điện. Đem nó từ mau được quang minh [giáo|dạy] sẽ diệt vong đích địa bước, ban liễu quay lại, cho nên bây giờ mặc dù là bởi vì [là|làm] tuổi đích nguyên nhân không thể tại xuất nhâm chiến thần điện đích cao nhất thủ lĩnh, cải tùy hắn đích đệ tử đảm nhiệm. Nhưng là cái này,
Lão nhân đích địa vị tại chiến thần điện không thể rung chuyển, hơn nữa bây giờ đích hoàng đế lâm đức lôi ngũ thế năm đó cũng từng là là hắn một gã thấy tập đệ tử.
Hắn địa cầm cự đẳng Vì vậy đế quốc truyền thống thế lực đích nhận nhưng, cứ như vậy tạp la lâm công chúa đích hôn vương địa vị đẳng cho hoàn toàn địa được thừa nhận liễu. Lão giả bác lan nghe được Đại pháp sư tác ân địa cảm tạ, không nói gì thêm, nơi tay hạ này chiến thần mục sư đích thốc ủng hạ. Rời đi cái này đa tai đa khó khăn đích địa phương.
Lúc này đích tuệ mới vừa xác nhận liễu chính mình không có cái gì nguy hiểm, đang ở luận thối ngồi dưới đất điều tức chân khí, mặc dù còn có đủ loại không xác định đích nhân tố. Chính là lúc này hòa thượng đã cảm giác được chính mình trên người đích thương thế chậm trễ không được liễu.