THIẾU LÂM VŨ TĂNG TẠI DỊ GIỚI VP8

121 0 0
                                    

THIẾU LÂM VŨ TĂNG TẠI DỊ GIỚI

Đệ nhất cuốn mới tới dị giới đệ nhị trăm tám mươi tam chương ngạc háo truyền đến

Ny ti đích tuổi còn nhỏ, tự nhiên không ở lo lắng đích phạm vi trong, hơn nữa bây giờ đích ny ti bao nhiêu có thể nói thành là một gã xuất sắc đích chiến sĩ, cho nên hòa thượng đem lòng tràn đầy không tình nguyện đích tiểu cô nương ở lại trong nhà, coi như là cho lão nam tước vợ chồng đích [một người|cái] bảo tiêu. Đà mã cùng vật tư đô phải chuẩn bị.

Đang ở vội vàng lục đích lúc, kiếm sĩ hanh lợi từ bên ngoài đi nhanh đích vọt tiến đến, thần sắc có chút hoàng cấp, hòa thượng ngay á lệ na đích phòng đích cửa ở nơi này trù hoa, hanh lợi cấp vội vã đích tới rồi hòa thượng đích trước mặt, tuệ mới vừa có chút nhíu một chút mày, ngẩng đầu nhìn trứ hanh lợi.

Hanh lợi vội vàng mở miệng thuyết:

"Sư phụ, [nhĩ|ngươi] bây giờ không cần chuẩn bị liễu......"

Tuệ mới vừa mày nhất thiêu, trong ánh mắt mơ hồ xuất hiện liễu tức giận, nghĩ thầm tại sao thuyết như vậy không hiểu kỳ diệu nói ngữ, chẳng lẻ muốn ngăn cản [không|sao].

Kiếm sĩ hanh lợi lúc này mới phát hiện chính mình nói sai rồi lời nói, cười khan vài tiếng thuyết:

"Sư phụ, thánh áo đinh đại chủ [giáo|dạy] tại hạ ngưu đích lúc liền đi tới mã đặc thành, cái này tin tức là giữ bí mật đích, áo đinh miện hạ chỉ là tới gặp ngài một người, mời ngài bây giờ theo ta ra khỏi thành [đi|sao|không|nghen]. "

Hòa thượng trong lòng nghi hoặc, đang ở lúc này, hòa thượng chính mình đột nhiên cảm giác được chính mình đích trái tim vừa nhảy, hình như là tại nam phương xuất hiện liễu chuyện gì, tuệ mới vừa đằng địa đứng lên, nhắm hai mắt lại, thức hải nhanh chóng đích khoách triển liễu khai đi, nhưng là [nhưng|lại] nhất vô sở hoạch, chỉ là cảm giác được trong lòng không lạc lạc đích thập phần đích bất hảo thụ.

Bên cạnh đích hanh lợi không hề cảm giác, có chút ngây thơ đích nhìn hòa thượng không biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì, tuệ mới vừa trong lòng mê hoặc, nhưng là cũng không pháp chuẩn xác đích phán đoán rốt cuộc xảy ra cái gì, hướng về phía kiếm sĩ hanh lợi lắc đầu. Mở miệng thuyết:

"Bây giờ không phải là giữa trưa liễu [không|sao], ta và ngươi đi ra thành [đi|sao|không|nghen]. "

Kiếm sĩ hanh lợi tại lai phật lập đặc nam tước địa dinh thự đích lúc, cũng đã dẫn theo mã thất. Hai người xoay người lên ngựa, bay nhanh đích hướng trứ ngoài thành bôn ba đi.

Tại mã đặc ngoài thành có một dùng để thao luyện binh lính địa nơi sân, sau lại được lính đánh thuê công sẽ ra mua, dùng làm phía dưới người đích huấn luyện, bây giờ đúng là lính đánh thuê tiểu đội cùng mạo hiểm giả hoạt động đích đại hảo quý tiết, cho nên ở nơi này căn bổn không có người nào, bất quá như thế, quang minh [giáo|dạy] sẽ vẫn còn xuất động kỵ sĩ đoàn phong tỏa liễu nơi nào.

Cái này nơi sân khoảng cách khoảng cách mã đặc thành rất xa, mặc dù là hòa thượng cùng hanh lợi khoái mã gia tiên, tới rồi nơi nào đích lúc. Dã đã sắc trời hoàng hôn, tuệ mới vừa ở lập tức là có thể chứng kiến trên bầu trời xuất hiện liễu hơn mười con hắc chút, chờ bọn hắn tới rồi mục đích địa đích lúc, hơn mười con sư thứu đã xoay quanh xuống.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 28, 2009 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

THIẾU LÂM VŨ TĂNG TẠI DỊ GIỚI VP8Where stories live. Discover now