Chiến XU tinh
Tác giả:; Bồng vũ
Như vậy nam nhân làm sao có thể là vũ văn lộng mặc tác gia
Rõ ràng là cái giết người không chớp mắt lãnh huyết ác ma
Đãi cơ hội đã nghĩ trêu đùa nàng trả thù của nàng tự chủ trương
Nàng đủ thông minh trong lời nói nên thoát được rất xa
Bởi vì một cỗ ngay cả nàng đều khó có thể nắm giữ cảm xúc đang ở nảy sinh...
Thân là phòng thí nghiệm chuột bạch nàng ngay cả sinh tử đều từ người khác tác chủ
Cho dù gặp được nói hùa mà không tự giác yêu thượng hắn có năng lực như thế nào
Hắn khả năng vì nàng mà buông tha cho thân là [ Thiên Toàn ] ứng phụ trách nhiệm?
Thôi! Từng rúc vào hắn trong lòng thể hội hạnh phúc liền cảm thấy mỹ mãn
Cùng với làm cho hữu tâm nhân lợi dụng nàng uy hiếp hắn ngoan ngoãn phục tùng
Nàng đổ tình nguyện hắn ngoan quyết tâm tự tay bị hủy nàng......
Chương 1:
Đài Bắc thị đầu thu, kiêu dương vẫn như cũ khốc nhiệt, khu náo nhiệt một nhà tinh phẩm thư điếm tiền sớm tụ đầy người triều, tiếng người ồn ào, gần ngàn danh kích động lại hưng phấn cả trai lẫn gái đem thư điếm cửa tễ chật như nêm cối, thậm chí ngay cả điếm tiền đường cũng bởi vậy bế tắc tê liệt, làm cho rất nhiều đi ngang qua người đi đường cập điều khiển không thể không tò mò có phải hay không lại có người nào ngôi sao ở trong này làm hoạt động.
Nhưng là, thư điếm đại lâu ngoại lộ vẻ kia phúc thật lớn áp phích thượng nam nhân cũng mọi người sở quen thuộc ngôi sao, hắn mặt thậm chí là xa lạ, kiên cường khuôn mặt, lạnh lùng ngũ quan, một đôi mang theo khinh miệt ánh mắt hơi hơi buông xuống, khóe miệng nếu có chút giống như vô cười lạnh, giống nhau đang ở đùa cợt mỗi một cái hướng hắn ngửa đầu người quan sát nhóm.
Áp phích phía trên rất lớn ấn hai cái tiếng Trung tự “Diêm Quýnh”, phía dưới còn có một loạt tiếng Anh tự “yenquâng”, thực hiển nhiên, thì phải là tên của hắn.
Nhưng, Diêm Quýnh là ai? Kia phân không ai bì nổi tư thái cập tràn ngập mị lực giá thức, một chút cũng không thua trong ngoài nước gì siêu sao, chẳng lẽ lại là theo hàn quốc hoặc Nhật Bản nhập khẩu đại minh tinh?
Lui tới người đi đường cập điều khiển nhóm ký nghi hoặc lại buồn bực, mọi người quan vọng khiến cho giao thông càng thêm tắc, đã có nhân không kiên nhẫn mãnh ấn loa, thúc giục xa trận nhanh chút đi tới.
Đông Tâm Ngữ vội vàng việc việc ở lối đi bộ thượng bôn tẩu, đối này phúc hỗn loạn cảnh tượng cập chói tai xe minh thanh nhíu mày, nàng có điểm giật mình, áp căn thật không ngờ hôm nay ở “Cực phẩm thư điếm” Sở làm trận này kí tên hội hội khoa trương thành như vậy!
Bất quá chính là một cái tiểu thuyết tác gia kí tên hội, cũng có thể thu hút nhiều người như vậy, nàng có điểm hoài nghi những người này là thật hướng về phía tiểu thuyết đến? Vẫn là vì nhất đổ áp phích thượng vị kia tướng mạo xuất chúng tác giả?