end

119 5 0
                                    

Tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương môn đệ 【 bố thụ thiên hạ 】 thu dọn

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy!

[ CardCaptor Sakura ] trừng huy

Tác giả: trúc duệ

Văn án

--------------------------------------

Nguyệt ma lực bị phong ấn, Sakura cùng không vừa gặp phải mới nguy cơ,

Kẻ địch mới vô tung vô ảnh, liền ma lực gợn sóng đều cùng Sakura nhất trí, đến cùng là chuyện gì xảy ra?

Nguyệt rất thích ứng cuộc sống mới, nhưng cũng có mới buồn phiền, hắn đang suy nghĩ cái gì?

Tuyết thỏ giả thân phận trên thực tế có Khố Lạc ký thác ý nghĩa, nguyệt có thể nghĩ rõ ràng sao?

Tất cả mọi người xoắn xuýt buồn phiền thời điểm, Toya ca ca nhưng biểu thị mình đã tìm được rồi mới lạc thú, hắn thâm tình nhìn nguyệt nói đến:

"Nguyệt, ngươi tươi đẹp bóng người ở trong đầu của ta lái đi không được, ánh mắt ngươi bên trong ánh sáng lại như đêm nay nguyệt quang tung xuống trừng huy giống như vậy, ngươi..."

"Ngươi câm miệng cho ta!"

--------------------------------------

ps: xuỵt! Lén lút nói cho ngươi biết một bí mật, kỳ thực phiên ngoại lại tên "Cây anh đào dưới mai táng thi thể" nha!

Nội dung nhãn mác:

Tìm tòi then chốt tự: nhân vật chính: nguyệt, Kinomoto Toya ┃ vai phụ: Kinomoto anh, không vừa, 柊 trạch Aili Âu ┃ cái khác: đoản văn, đào nguyệt, người thẩm phán Yue, CardCaptor Sakura, bách biến Sakura

Chương 1:

Nguyệt quang tung xuống, toàn bộ hữu cành đinh bao phủ ở một mảnh trong yên tĩnh.

Rậm rạp cành cây duỗi ra, tráng kiện thân cây dưới dựa vào một bóng người, tóc dài cùng eo.

Ánh sáng ở kiến trúc che chắn dưới, vừa vặn chiếu đến này một góc.

Rọi sáng cái kia băng tròng mắt màu xanh lam.

Toya đi tới thời điểm ngẩn ra, người trước mắt cùng chu vi lại dung hợp bất quá, phảng phất mỹ cảnh trời sinh, khiến người ta không đành lòng quấy rối.

Nguyệt.

Một thanh âm ở trong lòng vang lên.

Nguyệt,

Là danh tự của người đó, ở Trung văn bên trong là "Mặt trăng" ý tứ.

Có thể của hắn cái trước chủ nhân là đem nguyệt quang thu lại, tố thành như vậy một cái Tinh Linh?

Nguyệt quang, lạnh lùng nguyệt quang.

Ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm cái kia một vòng trăng tròn, không giống với Thái Dương mặt trăng, mặc dù ánh mắt nhìn thẳng cũng sẽ không có bất kỳ khó chịu nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ CardCaptor Sakura ] trừng huyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ