Lười biếng với tay lấy cái remote mà tắt cái tivi đi, rồi lại uể oải lê từng bước vào phòng tắm để làm sạch vệ sinh cá nhân. Lấy khăn lau mặt và tự ngắm mình trong gương, Taeyeon nhận ra rằng mình dạo này đã bị tụt cân trầm trọng, hai má bầu bĩnh đã mất tiêu cộng thêm xương quai hàm lại lộ ra rõ rệt. Cậu thở dài rồi định đi ngủ sớm cho nó lành.
Vẫn chưa thể nào quen được với sự trống vắng cứ quanh quẩn trong lòng.
Bất chợt điện thoại để ở trên bàn phát ra tiếng nhạc chuông quen thuộc. Nhìn dãy số rồi bỗng lo lắng vì đã gần 12h khuya rồi.
"Sooyeonsshii"
"YAH KIM TAEYEON!!!" cái giọng chói ơi là chói hét lên.
Cậu đưa phone xa ra khỏi lỗ tai.
"Sooyeon, em đang ổn chứ?"
"Em lúc nào mà chẳng ổn...này họ Kim, ra đầu đường ngồi uống rượu với em nào." Sica nhè nhè.
Cụp.
Chưa nói hết câu nhưng chỉ vài phút sau Taeyeon đã đứng trước cái con người đang ngả nghiêng ngả ngửa.
"Em xỉn rồi, để Tae đưa em về nào" Cậu nói rồi vòng tay đỡ cô đứng dậy nhưng bị gạt đi.
"Ai nói em xỉn cơ chứ? Chẳng phải em đã có thể gọi điện kêu Tae đến đấy thôi"
"Đừng uống nữa"
Lơ đi.
"Bà chủ, cho con thêm 1 chai soju nữa nào." Jessica quơ quơ tay với chai rượu không trong tay.
Taeyeon không cách nào khác đành ngồi xuống cái ghế đối diện. Lần đầu tiên cậu thấy bộ dạng này của cô.
Rót đầy ly rượu rồi đưa nó cho đối phương, Jessica lúc này có vẻ đang gặp khó khăn với việc giữ thăng bằng cho chính mình. Tự dưng lại đăm chiêu nhìn cậu một hồi lâu, Sica bỗng gỡ cái băng nơ thắt trên cổ áo xuống rồi buột nó lên trán mình, rồi ngồi cười hả hê khờ khờ.
"Lần đầu em đi chơi với mọi người ở công sở thì em đã nhìn thấy Tae trông như thế này nè!" Tay chỉ chỉ lên trán.
"Nhìn Tae lúc đó thế nào?"
"Ngốc!...nhưng lại dễ thương vô cùng"
Taeyeon cười. Cầm ly rượu trước mặt lên uống cạn.
"Tôi...." Sica la lớn.
Những vị khách hàng ngồi xung quanh đều quay lại nhìn.
"Sica, em nhỏ tiếng lại chút đi" Taeyeon ngại ngùng cười cười nhìn họ.
"Tôi tên Jung Sooyeon, năm nay tôi 27 tuổi! Tôi thích vẽ và múa ballet"
Nói đoạn cô bật dậy khỏi ghế và banh chân nhảy cao như những nghệ sỹ múa ballet chuyên nghiệp.
"OH NO! Chúng ta đi thôi nào" Cậu nắm tay cô mà kéo đi.
"Không không, em phải giữ thăng bằng nữa này" người kia say sưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nhớ Mãi Không Quên
Lãng mạnUPDATE: COMPLETED ~ Có lẽ nếu mà từ lúc đầu ai ai cũng bỏ rơi Tae, thì mỗi lần Tae quay lại tìm em, có lẽ em đã có thể ghét Taeyeon, dù có là một ít hay là nhiều đi chăng nữa, Tae sẽ lại quay về, phải, cứ như thế, cho đến lúc cuối, khi không còn có...