Miss, Meron ka? :) (One shot)

218 4 0
                                    

Hey guys, I'm back yes epal ka? Haha. So this is the next short story made by yours truly me. Alangan naman sa inyo di ba? Yipeeeeeee :) So sana suportahan nyo comment Kayo di naman masama mag votes and comment just to make me inspired more. Anyways highways di ko na patatagalin to. Hope you like it, spread the love everyday :*

- Ate Bam :)

"Asarin sya? Oo Kung yun Lang ang paraan para mapansin nya ko ehh."

Ako nga pala si Julian Dale Rodriguez, my friend use to call me Dale, 17, Gwapo, may pagka pilyo, Matangkad, at Every girls ideal man. Wala ehh Ganyan talaga. :)

But there's only one girl I know that I'm not existing for her I'm like her bad nightmare like what the hell? And she keeps on bothering me, "Ang gwapo ko kaya" Sya si Sheena Kylie Aragon. "The only girl who stole my mysterious heart "

I remember the day that it all started

"Flashback"

Nagklaklase kami sa Trigonometry noon "Ano ba yan nakakaboring naman to" lintanya ko sa isip ko nang bigla akong mapa tingin ako sa isang babae na kaklse ko. Di sya mapakali parang may sira ata tingin sa kaliwa tingin sa kanan. Nakakahilo syang tingnan. Pero my eyes keep on looking at her parang na stack lang ganun. Maganda sya simple Hindi sya mukang "coloring book" yea! That's my term sa mga babaeng over sa make up. Bigla syang tumayo sa di inaasahan na patingn ako sa bandang baba nya nakatalikod kasi sya sakin bigla nalang akong napa imik.

"Miss, Merun ka?" nag aalinlangan kong sabi panu ba naman alam kong girls matter yun kaso di ba nya alam na meron syang monthly period. Napaka improper naman Nya tssss -_- 

Bigla naman nagsitawanan yung mga kaklse namin.

"Oh miss Aragon, Haponesa ka pala? HAHAHA" banat ni Kevin ang kaybigan kong mang-aasar kaya napatwa Narin ako.

Bigla syang yumuko, kala namin nun iiyak sya ng bigla syang nagsalita "You! Mr. Rodriguez will pay for this go to hell you asshole! Pagkasbi nya nun dali2x syang tumakbo palabas.

Naiwan naman akon dung tulala, napangiti nalang ako pano ba naman sa dami kong na encounter na babae sya lang yung malakas ang loob na hindi tinitingnan ang pagiging Gwapo ko kakaiba talaga. Sya Lang ang tanging babae na nakapagsabi sakin ng ganun, I dunno but my heart skip a bit. Napailing nalang ako.

"Hala ka pare, na offend ata si Aragon" Sabi ni jake ang pinaka good boy saming barkada. Bigla ko naman syang sining-halang.

"Kasalanan ko pa? buti nga sinabi ko pa sa kanya" while smiling haha. Nakakatawa kasi yung itusra nya.

Nag daan pa ang mga araw lagi ko syang inaasar ewan ko ba pati ako napapaiisip sa ginagawa ko. Ganun pa din sya laging namumula sa galit I found it cute I can't help it but I like teasing her. It makes my day complete.

Naalala ko nong pagpasok nya. Sinabi ko na "Miss Merun ka?" hahaha tumawa ako at pati narin mga kaybigan ko at ang napala ko lang naman sa kanya ay isang flying kick! Opo ganun sya ka mason. Grabe ansakit talaga dahil kay jun2x nya nilanding grabe Lang. Mababaog ako ng wala sa Oras tagres! Sa sobrang inis ko sa kanya. Nilapitan ko sya dahilan para mapaatras sya, May Balak akong Gawin Hahaha! agad naman syang Umatras "Hoy a-ano bang gina-gawa mo" di ko sya pinansin at lalo ko syang nilapitan sa una tinutulak nya ako pero wala syang magawa hanggang naidikit ko sya sa pader. Halos konti nalang ang pagitan namin ngumiti ako ng nakakaloko at sya naman mamatay na sa pula I like it turns me on, hanggang sa nagkatitigan kami ng mapatingin ako sa pula nyang labi grabe hindi ko mapaigilan kaya hinalikan ko sya mga 5 seconds kinagulat nya at mas kinagulat ko din. Bigla nya akong sinampal at tinulak "I hate you! asshole you stole my first kiss" at yun nagtatakbo sya bigla naman akong natigilan "Fucccccccvk! Julian ano bang ginagawa mo" sabi ko sa sarili ko natauhan ako ng biglang sigaw ang mga barkada ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 18, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Miss, Meron ka? :) (One shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon