SORRY GUYS! HAHAHA SHORT CHAPTER!
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
CRACK!
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHH!!!!"
Rinig na rinig ang pagkabali ng buto ko dahil sa malakas na pagnguya nito sa akin! Everytime na lulunukin niya ako'y pipilitin kong kumapit sa dila niya!
Wala na akong makita sa kanang mata ko at blurred na din ang kaliwang mata ko!
CRACK!
CRACK!
PUTANG INAAAA!! ANG SAKIT!!
Kanina pa nirerestore ng nirerestore ng regeneration skill ko ang mga buto at napupunit na balat ko sa aking katawan! Ngunit hindi nito mahabol ang bilis ng pagkasira ng katawan ko!
Masyadong mabagal ang pag-reregenerate ng katawan ko kung ikukumpara sa pagnguya sakin ng halimaw!!!
SHRRRIIIIIEEEKKKK!!
Sumigaw nanaman ito ng malakas habang nginunguya ako dahil sa ginagawang pagpapractice ng mg clansmen ko sa katawan nito.
Bawat suntok nila dito ay bumabaon sa shell at sa balat niya. Sa bawat spot na tamaan nila ay may napakaraming mga insekto ang nag-uunahan upang makalabas mula dito.
Patuloy nilang pinapractice ang paggamit sa Barang in a melee way para sa malaking advantage if mapapalaban ng close combat.
Ang Barang na skill nila ay napakalakas na long range attack skill ngunit ang problema ay anong gagawin nila if lumapit sa kanila ang kalaban.
Ang paggamit sa long range na Barang ay nangangailangan ng mahabang cooldown na umaabot ng kalahating minuto pero kapag pinag-fusion nila ito sa kanilang suntok ay umaabot ito ng 3-5 seconds.
Convenient and effective!
CRACK!!!!
AAAAAAAAHHHHHHHHHH SHIT!!!!
ANG SAKIT!
Ang panga ko!!!
Xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
BANG!!!
BANG!!
BANG!!
BANG!!! ....
Hindi ako umalis sa pagkakanguya nito until the 8th day since nagsimula kami. Natagalan at natiis ko ang sakit na naranasan ko dahil kabaliwan ko!
Ilang beses naputol ang hita at mga braso ko! Ilang beses na ding muntik-muntikanang maputol ang leeg ko. Buti na lang nagrank-up ang rank 2 Hornblende Skin ko into Rank 3 Agate Skin.
<Rank 3 Agate Skin (PASSIVE)
A rainbow colored skin that is harder than Iron in twofold.
(+) 400% Vitality
(+) 300% Strength>
Everytime na tumatama ang mga ngipin ng halimaw ay nagkukulay rainbow ang parte ng balat ko na tinaman nito. Hindi katulad dati na sagad hanggang buto ang pagpepenetrate ng mga ngipin niya, ngayo'y hanggang laman na lang! Hindi na ito umaabot sa buto ko! Hindi na din ako nababalian at nadudurugan ng buto.
Mabilis na din kung magregenerate ang mga napupunit saking laman at balat this time. Naging instantaneous na ang effect nito maliban sa mga nababaling buto ko.
This time kaya tumigil kami sa pagpapractice dahil PITONG ITIM NA KIDLAT o heavenly tribulation ang bumaba mula sa pulang kalangitan patungo sa pitong myembro ng Lunatic Sinners ko!
After ng heavenly tribulation ay agad kong tinanong ang mga ito sa nangyari't napag-alaman kong nag-advance na sila from Novice Black Magus into a Black Magus!!!
Nagrank up rin mismo ang Beast Mode nila!!! Kung ang Beast Mode ko ay may mga kaluluwa na lumalabas sa katawan ko, sa kanila namang pito ay may mga iba't ibang insekto ang lalabas sa buong paligid nila na aataki sa mga kalaban nila!
Kung ang Barang ay nagmumula sa loob at lumalabas sa mga possible exits sa katawan ng isang tao. Ang mga insekto naman na lalabas sa paligid nila habang nagbi-beast mode ay papasok sa katawan nila at the same time ay doon mangingitlog!!
After namin mapag-usapan na ituloy lang nila ang pagpapraktis nila hanggang sa halos lahat ay mag class up!
Tulad nila bumalik na din ako sa aking PRACTICE upang lalo ko pang maparank up ang aking Agate Skin hanggang sa tuluyang hindi na ako masaktan sa pagnguya ng halimaw na ito!
<DING! WORLD ANNOUCEMENT!
The Hidden Dragon of China! The One Who Conquer The Three Element! The Three Headed Legendary Dragon! The Water Bearer! The Wind Walker! The Lord of the Land!
The House of the Qin!
The Qin Clan will receive:
+ 1 Floating Island (10 Hectares)
+ 1 Town Hall |Level 1|
+ 1 Clan Vault
+ 2 Portal Gates ]
BINABASA MO ANG
Beast Mode: On
Fiksi IlmiahAng bawat isa sa atin ay may sari-sariling consciousness and inner thoughts, hindi mo pwedeng i-judge as a whole ang lahat ng tao dahil ang bawat isa sa mga ito ay magkakaiba, may uniqueness. Mabilis na tumatakbo ang oras pero sa iba ito'y mabagal n...