Phượng hoàng ( Phù Kiên × Mộ Dung Xung )
Tác giả: Lâu Thượng Hoàng Hôn
Văn án
370 năm, trước yến vong cho trước tần tay. Mộ Dung Xung lấy khuynh thành sắc, bị tần vương Phù Kiên sung nhập hậu cung, là vì độc chiếm.
384 năm, tây yến Mộ Dung Xung xưng đế, huyết nhiễm quan trung, kiếm chỉ Trường An.
Đến tận đây, Phù Kiên tên này, tại hắn đáy lòng đã suốt mai mười bốn năm.
--------------------------------------------------------------------------------
◎ nói ngắn gọn, chính là Phù Kiên cùng Mộ Dung Xung về điểm này chuyện này. Nãi nhóm biết . Yêu nhau tướng sát thần mã đẹp nhất không giải thích ~
◎ quỷ súc tra công × biến thái tra thụ.
◎ toàn văn lược trọng khẩu, lược khảo chứng. Ngược. HE.
Nội dung nhãn: cường cường ngược luyến tình thâm
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Mộ Dung Xung, Phù Kiên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Sử Bút Xuân Thu hệ liệt
Chương 01 gì nại khuynh thành
Được làm vua thua làm giặc, thắng bại vô thường.
Mộ Dung Xung phục thủ quỳ gối đá phiến trên đất, nhớ tới này tám chữ, khơi mào khóe miệng tự giễu một tiếng. Biết rõ đây là là thân ở loạn thế giả nên có giác ngộ, nhưng là hết thảy, chung quy quá mức chuẩn bị không kịp.
Từng nước Yên hùng cứ nhất phương, chừng làm tứ phương nghiêm nghị sinh ra, mà hắn thiếu niên đắc ý, cho tới bây giờ liền lập cho tôn vinh đỉnh. Nhưng mà yến tần đối chiến bên trong, nước Yên ba mươi vạn đại quân bại cho tần quốc sáu vạn người tay, nước mất nhà tan bất quá gang tấc trong lúc đó. Tại tần vương Phù Kiên mệnh lệnh dưới, nước Yên vương công quý tộc cũng tiên ti tư vạn dư người xa xứ, như nhau chó nhà có tang bàn đi tới này hoàn toàn xa lạ Trường An.
Giờ này khắc này, Mộ Dung thị tộc nhất tề quỳ gối đại điện dưới, nhận giai trước người nọ cao cao tại thượng xem kỹ. Cung điện trong ngoài châm rơi có thể nghe, người nọ trầm ổn bước chân là duy nhất thanh âm.
Mặc dù chưa từng ngẩng đầu, cũng có thể muốn gặp hắn trong mắt kia người thắng độc hữu bễ nghễ. Mộ Dung Xung mười ngón nhanh thủ sẵn trước mặt đá phiến địa, lập tức liền nghe nói kia bước chân đốn ở tại chính mình trước mặt.
"Bệ hạ, còn đây là Mộ Dung Xung." Một cái thật cẩn thận thanh âm lên đỉnh đầu vang lên.
"Mộ Dung Xung?" Sau một lát, một cái khác trầm thấp thanh âm mới chậm rãi vang lên, "Ngẩng đầu, làm cho cô nhìn xem."
Mộ Dung Xung rất nhanh chính mình cổ tay áo, chậm rãi ngẩng đầu, rốt cục cùng người nọ bốn mắt nhìn nhau.
Tần vương Phù Kiên.
Tên này bị chính mình niệm thiên biến vạn biến, liên quan trứ cừu hận quá mức khắc sâu lạc khắc vào chính mình trong lòng. Hắn hết thảy người khởi xướng, nhưng cũng là này loạn thế bên trong người thắng chi nhất. Nhưng là...