⌈ By: 花 ⌋
Rating: PG-13
Categories: Fluff, Pink
A/N: Vui lòng không mang fic mình ra ngoài khi không có sự cho phép. Cảm ơn!
–
Chúng ta vốn đã biết rằng trong Bangtan có 2 thằng nhóc cùng tuổi vô cùng trẻ con. Trong trường hợp này thì chắc chắn không phải 94line Namjoon và Hoseok rồi vì 2 cậu bạn đó thuộc cái dạng nghiêm túc vãi cả ra.
Chỉ còn lại một cặp và hẳn cũng quá quen thuộc rồi đi.
Ừ đúng vậy, là 95z Taehyung Jimin.
Giữa hai đứa chúng nó có một mối quan hệ hơi mập mờ chứ không có mập rõ, quá mức bạn thân của thân luôn..Thôi thì thẳng thắn mà nói là tụi nó đang yêu nhau đấy.
Cơ mà hai đứa nhỏ này yêu nhau kiểu gì mà ngày nào cũng ồn ào cãi lộn với nhau, tị nạnh nhau từng chút từng chút một như chó với mèo vậy. Nhìn vào chẳng ai dám tin cặp này lại yêu nhau được cả 1 năm hơn rồi.
Nói đi cũng phải nói lại, Taehyung với Jimin đúng là ngày nào cũng chí chóe với nhau như thế nhưng hai cậu chưa bao giờ giận nhau và đặc biệt là không tách nhau ra bao giờ cả. Lạ lắm đúng không? Nhưng đó lại là sự thật.
Sau một ngày dài, đi diễn - luyện tập - ăn - rồi cãi lộn - rượt đuổi nhau. Thì đêm về hai đứa lại leo lên chung một giường ôm nhau nằm ngủ tỉnh rụi, còn thêm tư thế ôm kiểu đầu cậu này áp vào lòng ngực cậu kia, cậu kia để tay lót thành gối cho cậu này nằm. Gọi là tình cảm hết mực.. Nhưng cái vòng tuần hoàn kì lạ trên sẽ tiếp tục vào sáng hôm sau.
Ngày qua ngày, hai cậu trai trẻ cứ lập đi lập lại trạng thái đó mà không biết chán. 95z phải gọi là có một "cách yêu" vô cùng đặc biệt và "thâm thuý" nhỉ? Nói như vậy chắc cũng không sai lắm đâu.
–
Đang trong giờ nghỉ giải lao.
"Jungkook, sang đây chơi với anh" - Jimin kéo tay Jungkook.
"Không, Jungkook à.. Anh này" - Taehyung nắm tay kéo ngược Jungkook lại.
"Ơ, hai anh..?" - Jungkook ngồi giữa tự dưng bị giật qua giật lại không hiểu gì sất.
"Nè, cậu có buông em ấy ra không thì bảo" - Jimin quát Taehyung.
Vì giọng Jimin quát có hơi lớn nên khiến tất cả mọi người xung quanh đều dồn sự chú ý lên chỗ của đám trẻ.
"Tớ chơi với em ấy từ nãy đến giờ mà, tại sao phải buông em ấy cho cậu?" - Taehyung trừng mắt lại với Jimin.
"Được, cậu giỏi lắm!" - Jimin lườm Taehyung một cái bén lẹn rồi đứng dậy dậm mạnh chân xuống sàn nhà bỏ ra khỏi phòng tập.
"Jimin hyung à!" - Jungkook gọi với Jimin lại nhưng không nhận được hồi âm.
"Em nghĩ anh nên đi xin lỗi Jimin hyung đi, anh ấy có vẻ thật sự giận anh lắm đấy" - Jungkook lắc đầu ngán ngẩm, đi tới vỗ vai Taehyung vài cái an ủi rồi đi sang chỗ khác.
Taehyung gục mặt xuống thở dài, bất lực vò rối đầu rồi tự dưng la làng lên làm mọi người được thêm một trận thất kinh, đồng loạt khó hiểu nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(VMin) | "Love strange"
Fanfictioncái tình cảm này nó rất là kì cục luôn, nhưng mà.. tớ vẫn yêu cậu. 09/05/2016. oneshot/completed;