Chap 2: Khôn lắm mới chọc giận Jang Hyunseung!

620 29 10
                                    

Author’s Note: Một lần nữa, Au thực sự xin lỗi những ai là fan của Doojoon!!! *chắp tay cúi lạy*

“Woa, món này ngon quá! Lần đầu tiên em được ăn đó!!”, Hyuna chầm chồ khen ngợi món đậu hấp mà Hyunseung kì công chuẩn bị.

“Ồ, vậy sao? Vậy ăn nhiều nữa đi!”, Doojoon gắp liền mấy miếng bỏ vào bát cô nhóc.

*Xoẹt*

Một thứ gì đó vô cùng xé toạc không khí.

Cái món đậu đó là Hyunseung đích danh chuẩn bị, và cũng là món đậu ưa thích của Doojoon. Hắn mà không thích ai thì đời nào gắp cho người đấy. Lại còn là chia sẻ món ăn yêu thích của mình.

“Umma, umma, umma ăn thử món thịt chiên này của con đi!!”, Yoseob vội vàng gắp lấy một miếng thịt, đút cho Hyunseung.

Tất nhiên, Hyunseung không ngần ngại mà ăn lấy nó. Anh còn kèm theo một vẻ mặt vô cùng mãn nguyện: “Ah, ngon lắm Seobbie!”

“Aishh!! Em ăn cái này ngon hơn này, để anh đút cho!!!”, Doojoon đột nhiên sửng cổ xông tới, giơ miếng đậu về phía người vợ yêu dấu của mình (Có phải đậu anh chuẩn bị đâu mà gắp như đúng rồi thế!).

“Không mượn anh đút! Seobbie, đút cho ta!”, Hyunseung lườm Doojoon đến cháy cả mắt, tóm lấy tay Yoseob rồi cắn mạnh lấy miếng đậu mà cậu vừa gắp. Giờ mới biết anh có tồn tại à?! Muộn rồi cưng!

Hyuna chẳng hiểu đầu tai cu nheo gì, nhưng lại cảm thấy vô cùng thú vị trước gia đình cậu bạn thân. Đây là điều mà bữa cơm ở nhà cô không bao giờ xảy ra. Mọi người nhà cô đều ngồi trên chiếc bàn rộng, và khi ăn thì chẳng nói chuyện gì với nhau, trừ chuyện làm ăn kinh tế.

Dongwoon chỉ thở dài, cố nhét cơm vào miệng. Dù thức ăn hôm nay rất ngon, nhưng cậu chỉ cảm thấy như đang nhai cát vậy. 

Về phần Yoseob, tất nhiên là cậu bị kẹp chặt giữa hai cái bức tường Doojoon và Hyunseung. Một bên liên tục lườm nguýt, một bên thì cứ làm lơ. Đây quả là điển hình của câu ‘Trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi chết’.

Cả bữa cơm, cậu chỉ khổ sở ngồi đút cho Hyunseung và ngậm ngùi nhận những cái lườm rách mắt của Doojoon. Một miếng cũng không được bỏ vào miệng.

“Lạy hai người, cho con ăn một miếng!”, Yoseob gào thét trong lòng.

**********

Sau bữa tối, Hyuna từ biệt gia đình Yoseob.

“Bữa khác lại đến chơi nhé!”. Tất nhiên Doojoon đã không quên chào cô bằng một nụ cười đẹp như mùa thu tỏa nắng, khiến bao cô gái phải phát cuồng. Anh nào có biết, vì hành động lịch thiệp ngây thơ của mình mà anh sẽ phải hứng chịu những giây phút nhục nhã nhất của đời người.

Đâu ai ngờ rằng đằng sau đôi nam nữ đang vô tư cười nói đó, là một trận chiến vô cùng cam go của ba chàng trai. Họ đã chiến đấu trong yên lặng.

“Umma, umma hạ hỏa đi!!”, Yoseob giữ lấy eo Hyunseung, ngăn không cho anh lao vào xé xác nam nhân đang đứng trước cửa.

“Bỏ ta ra!! Ta phải cho thằng cha đó ra cám!!!”, Hyunseung như con sư tử bị bỏ đói lâu ngày, kịch liệt xông đến. Đôi mắt anh đầy phẫn nộ, sát khí. Còn kinh khủng hơn trước lúc ăn cơm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] [Junseob] Thỏ và SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ