a/n: lubusin ko na pag uud habang nasa mood pa baka sumpungin na naman ako at tatamarin :D
XYLE POV'S
Umuwi ako sa bahay na parang binagsakan ng langit at lupa dahil sa nalaman ko na wala na pala sila dun argggggh!!!!
Oh! anak nandyan kana pala saan ka galing?
naglilibot lang ako mom.
naglilibot ka? bakit ganyan ang hitsura mo para kang binagsakan ng langit a lupa anong ngyayari?
naisipan ko po kasi pumunta sa park kung saan kami una nag promise ni Uetta then naiispan ko pumunta sa kanila to surprise her.
then what happen? galit ba siya sayo?
Its not that mom
then what?
w-wala na sila doon iba na pala nakatira nakausap ko yung maid ng bagong nakatira doon she said na nag migrate na daw sa london mom i don't know what to do i thought makikita ko na siya at masusorpresa pero ako pala ang nasorpresa :(
I'm sorry anak hindi ko alam na ganito pala ang mangyayari sorry it's my fault
niyakap ako ni mom to be calm.
tahan na huwag ka panghinaan ng loob may awa ang dyos magkikita din kayo anak basta huwag kang mawalan ng pag-asa at wala kang kasalanan sa ngyari okay?
I really don't know what to do mom and i don't know where do i start to find her.
anak hindi masama kung hahanapin mo siya or even kamag-anak niya malay natin diba, baka alam nila kung saan sa london yung kaibigan mo.
Pero mom saan natin hanapin kamag-anak nila hindi ko nga alam eh
basta huwag kang susuko hanapin mo kahit saang lupalop sila naroroon.
Okay mom thanks, sige po aakyat muna ako sa kwarto medyo napagod ako
sige pahinga ka muna kain kana lang pag nagugutom ka okay?
i will mom hinalikan ko si mom sa cheek niya bago umkyat sa kwarto ko.
Humiga ako sa bed, god saan ba kita hahanapin ALOUETTA hindi ko na alam aggawin ko talaga sana makita na kita kung alam mo lang, bumangon ako at binuksan cabinet ko lahat ng nandun mga pictures niya kaya pag namimiss ko siya tinitignan ko na alng picture niya. yeah i'm her stalker but she doesn't know about this.
picture na nung 7yrs old pa lang siya, 12yrs ng nakaraan paano ko pala siya makilala siguro ang ganda na niya, hayst paano ba ako mag uumpisa saan ko siya hahanapin.
i close my eyes then i remember the past and also the promises, hindi ko nakakalimutan ang pangako namin sa isa't-isa na hahanapin namin kung nasaan man ang bawat isa sa amin kaya i will do my best and everything to find her i would never give up kahit anong mangyari, hanggang sa mahanap ko siya.I'm so tanga naman kasi kung bakit ngyari ang ganito.
Kinabukasan nagsimula na ako hanapin siya kung saan-saan nagbabakasali lang na baka makita ko siya, malay natin nakabalik na sila dito sa pinas at sa ibang lugar lang sila nakatira..kaya malakas kutob ko nandito lang siya, nagtanung-tanong ako kahit kanino first time ko ginawa ito pero basta para sa kanya gagawin ko....
Dahil pagod ako sa paghahanap nagpahinga muna ako bahala na si batman basta hindi ako susuko kahit alam ko bawal sa akin ang sobrang mapagod mahanap ko lang siya masaya na ako..madami na ako pinagtatanungan pero wala nakakilala sa kanya, susuko naba ako? no i won't give up kaya ko to pag nawalan na ako ng pag-asa maghahire na ako ng investigator to reach her. F***** sumakit na naman siya sh***** huwag naman ngayon please makisama ka ><...Lord help me please, give me a sign aaahhrrrgggg..
Dahil sinumpong ang sakit sa tyan ko naisipan ko bumalik sa kotse para makapgpahinga aahhh not now, i need to find her muna..maghire na lang ako ng investigator siya na alng uutusan ko maghahanap. dahil king ako baka ikamatay ko agad paano ko siya makikita kapag nagkataon ayoko muna mangyayari ganito gusto ko pa siya makita at makasama..naisipan ko umuwi na lang muna sa bahay at sabihin kay mama na mag hire ng investigator dahil nahihirapan ako kung ipagpapatuloy ko pa ito..
a/n: sorry kung maikli medyo nawala sa mood kasi -___- pero sana suportahan niyo pa din thanks please vote/like/comment :)
BINABASA MO ANG
He's My Stalker
Teen Fictionyeah ako nga ang stalker mo since when i was 7yrs old pa lang tayo mula nung nag migrate kami sa states ayoko sana sumama dahil ayoko malayo sayo or mawala ka sa paningin ko but i have to then 12yrs ago hinahanap kita agad nung pagbalik namin but i...