Phần 4: Edo Akai-Đặc vụ CIA

76 8 0
                                    

Nhà tôi nằm trên một con đường không có vỉa hè. Tôi đi ra khỏi nhà, khung cảnh ngoài đường vẫn như mọi ngày, mọi người vẫn đi trên đường bình thường, các phương tiện giao thông vẫ đông đúc và đa dạng như mọi ngày. Lúc này trong đầu tôi hiện ra rất nhiều câu hỏi: "Bây giờ mình phải đi đâu nhỉ? Mà tại sao đặc vụ CIA lại gặp mình nhỉ? ..." Tôi đang mải mê nghĩ ra những câu hỏi thì đột nhiên có một bàn tay chạm vào vai tôi. Tôi giật mình quay lại và nhìn thấy người chạm vào vai mình là một người rất trẻ, khoảng 20 tuổi. Anh ta mặc một bộ đồ vest, vuốt keo, đi giầy đen.  Tôi và anh ta nhìn nhau với vẻ mặt ngạc nhiên. Có phải em vừa sang một thế giới rất lạ không? - cuối cùng anh ta cũng nói.

- Đúng rồi - Tôi trả lời - Nhưng mà làm sao anh biết.

- Anh tên là Edo Akai 20 tuổi là một điệp viên của CIA, có một nhóm tổ chức bí ẩn mục tiêu của chúng là muốn chiếm đoạt thế giới. Thế giới mà em vừa gặp là do nhóm tổ chức tạo ra và vô tình gửi nhầm cho em. Em có thể kể lại cho anh là trước khi bị hút vào máy tính em đã làm gì không?

- Em không rõ lắm em vừa vào mail thì đã bị hút vào máy tính rồi.

- Thế à, cám ơn - Anh ta trả lời bằng một câu nói lạnh lùng.

- Anh không kiểm tra em có nói thật hay không à? - Tôi hỏi anh ta.

-Kiểm tra là sao? - Anh ta hỏi với vẻ mặt ngạc nhiên, trước những câu hỏi kỳ cục của tôi.

-Em cũng không biết đâu ạ, em chỉ hỏi thế thôi. Mà em về được chưa?

-Ok, em đừng kể chuyện này cho ai nhé vì đây là thông tin mật.

- OK, à mà anh có biết " Mít tật o gan ni di tôn (mysterious organization)" là gì không? - Tôi hỏi anh ta.

- Anh không biết - Anh ta trả lời thẳng thắn và tỏ ra chút nghi ngờ về câu hỏi của tôi.

- À mà thôi không có gì đâu tạm biết anh nhé. - Tôi chào anh ta

Từ cuộc nói chuyện này tôi hiểu ra tôi đang gặp một số nguy hiểm. Nhưng tôi càng lo lắng hơn khi nhìn thấy một người đàn ông nấp sau cái tường nghe trộm chúng tôi nói chuyện khi đi về nhà.

Truy lùng tổ chức bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ