Vợ ơi em yêu chị!

2.3K 112 14
                                    

L đã bắt đầu đi học thêm và bận rộn lại rồi, nên có thể sẽ không ra chap hàng tuần nữa. Oneshort "Vợ ơi, em yêu chị!" này xem như là tặng các bạn vậy nha :))

 Oneshort "Vợ ơi, em yêu chị!" này xem như là tặng các bạn vậy nha :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                  

Hôm nay, Hiếu Mẫn vừa kết thúc đợt quảng bá solo album thứ 2 của mình ở The Show Stage. Album của cô so với album solo lần đầu tiên có số lượng tiêu thụ rất tốt, điều đó khiến cho các chị T-ARA rất vui, đặc biệt là Trí Nghiên.

Ba tuần hoạt động liên tục khiến cơ thể của Hiếu Mẫn kiệt sức, mỗi lần về đến nhà liền ngủ thẳng cẳng, không kịp ăn cơm tối cùng với Trí Nghiên, khiến cho nó rất giận chị.

-         "Trí Nghiên, đừng giận chị nữa mà." – Hiếu Mẫn nũng nịu ngồi vào lòng Trí Nghiên.

-         "Làm sao em phải giận chị, mau đi tắm đi, hôm nay em có nấu bữa tối cho chị. Tắm nhanh, ra ăn cùng em." – phải nói, Trí Nghiên trước đây nấu ăn cực kì tệ, nhưng mà cũng bởi vì lần trước Hiếu Mẫn phải đi Mỹ, cùng với lần này hoạt động quảng bá tận ba tuần, cho nên Trí Nghiên phải tự mình nấu, cũng không đến nỗi nha.

Bữa tối diễn ra khá im ắng. Hiếu Mẫn vì còn sợ Trí Nghiên giận nên không dám mở miệng.

-         "Hôm nay là kết thúc quảng bá rồi sao?" – Trí Nghiên đột nhên hỏi.

-         "Ừm, hôm nay là Goodbye Stage rồi."

-         "Vậy thì chị ăn nhiều vào một chút, trông ốm quá, em xót!"- miệng nói, tay liên tục gắp thức ăn vào chén của Hiếu Mẫn.

Hai chữ "em xót" của Trí Nghiên làm cho bao nhiêu suy nghĩ vu vơ của Hiếu Mẫn lập tức biến mất.

-         "Cảm ơn em." – nụ cười không thể hạnh phúc hơn.

Bữa tối của chị và Trí Nghiên nhanh chóng kết thúc. Như thường lệ, sau khi ăn xong, Trí Nghiên cùng Hiếu Mẫn sẽ xem phim. Nhưng mà hôm nay vừa ăn xong thì Trí Nghiên lại phụ chị rửa bát.

-         "Để chị rửa cho, em lên phòng khách xem TV đi."

-         "Không phải những lúc chị đi diễn đều là em làm sao?"

Hiếu Mẫn đột nhiên cảm thấy có lỗi khi nghe câu nói đó. Ba tuần qua chị không cùng Trí Nghiên ăn cơm, cũng không cùng Trí Nghiên xem phim.

-         "Trí Nghiên, chị xin lỗi!" – Hiếu Mẫn cúi đầu nói.

-         "Hửm? Xin lỗi em hả?" – Trí Nghiên khó hiểu nhìn chị.

[Oneshort] [H] Vợ ơi, em yêu chị! [MinYeon/Mẫn Nghiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ