Cast: Vianca Corine Dela Cruz
Justine Madrigal
Shantall Tan
Ganina Corpuz
William Alonzo
Mrs. Tiffany Madrigal
Mr. Jones Madrigal
Mrs. Genica Dela Cruz
Mr. Arc Dela Cruz
Na feel niyo na ba na sa lahat ng bagay opposite kayong dalawa? Sa opinion ng parents niyo, sa mga likes and dislikes but still you love each other? You and me against the world kung baga. Ano nalang kaya kung parents vs. relationship ang nangyari, sino ang pipiliin? Ang pagmamahalan niyo o ang parents niyo?
Nakakalito no? ganyan ang story namin ng aking my labss… ako nga pala si Vianca Corine Dela Cruz, 18 yrs old, at nag aaral, at mahal si Justine Madrigal. Eto na ang story namin.
Via’s POV
Goood morning sunshine J check sa fone hhmmmm woow 20 msg. from my one and only J
Maitxt nga {to: my labss: good morning sweety J rise and shine, I love you soo much J} send…..
Bihis muna for school weee dapat mabango kasi ihahatid ako ni justine ngayon, by the way hindi kami same school ni Justine. Well I am currently studying in the one of the most prestigious university here in the Philippines, while him? He is currently in a private but not well known, but atleast naman diba nag aaral…
*baba .. baba.. baba
“good morning mom, dad, “ sabay kiss sa cheeks nila
“good morning sweety, ano tong naririnig naming na nagkikita kayo ng lalakeng yun? Di ba sabi ko sayo hwag yun kasi hindi kayo bagay, pinag aral kita sa –toooot- university para makakuha ng kalevel mo, tapos dun ka lang mapupunta?”
“ Ma…. Wala naman aa… kumain nalnag tayo><” ganyan talaga kami every morning sermon here sermon there, kesyo di daw kami kalevel, hindi siya masyadong gwapo, sa physical appearance ba makikita ang LOVE? Sa pera ba? Hindi naman diba?? Haaay buhay nga naman ><
“STOP IT!! Just eat you breakfast”
*sa school
“Haay salamat nakawala a din sa mga yun…” *sigh*
“laki ng problema natin ngayon aa?” Ganina, meet Ganina Corpuz ang nag-iisang taong alam lahat ng secreto ko… my bestfriend for life
“same old thing -_-“
“ahhhh ayaw parin? Pray ka lang ng pray nandyan lang parati c God ee,… and …” ohhh dba? Friends nga kami, I am so lucky I have her
“and?”
“and… magsuklay ka nga!!! Bruha ka tuloy tingnan, AHAHAHA!!!”
“tsssss…. Ohh nga pala pa copy notes sa accounting hindi ako nakacopy hehe”
“ohh eto… ahhh Via… ang prince charming mo oh”
“saan???” *tingin kanan *tingin kaliwa *tingin likod *tingin harap .. bigla kong naisip hindi man pala siya ditto nagaaral, naisahan ako ng babaen yun aa..
“wahahaha!!!! Tingnan mo na si Justine na lang parati ang nasa isip niya”
“hhhmmmfff”
*Ganina’s POV