Sư huynh đệ Ngũ Hành, Ngũ Đức đã đến Thanh Liên Sơn Mạch từ sớm vì họ thi triển thuật phi kiếm mà đến, mỗi người bọn họ đều đem theo hai lão giả đến. Bốn lão giả đi theo này không phải là hạng người bình thường, bốn người đều là Cửu đỉnh cấp cao thủ, là siêu cấp cao thủ ẩn tàng của Hạng gia. Ở trên đỉnh một ngọn núi của Thanh Liên Sơn Mạch, bọn Ngũ Đức Ngũ Hành sáu người tạm thời dừng chân.
"Hai vị tiền bối, theo tin tình báo thì bọn Lâm Hải đã đến Thanh Liên Sơn Mạch được vài ngày rồi, chúng ta hãy mau chóng tra ra địa điểm bọn chúng chọn lựa tiến hành Độ Kiếp."
Người đứng đầu bốn lão giả là một bạch phát lão giả hướng về phía Ngũ Đức Ngũ Hành nói.
Ngũ Đức tóc dài bồng bềnh khẽ cười khẩy, còn bạch mi Ngũ Hành lãnh đạm nói:
"Không cần quá khẩn trương, Thanh Liên Sơn Mạch bất quá cũng dài vài trặm dặm là cùng, với tốc độ phi kiếm của huynh đệ ta lại thêm linh thức truy tìm sớm muộn gì cũng tra ra vị trí của bọn chúng."
Ngũ Đức tiếp lời:
"Sư đệ, thế này đi, bây giờ chúng ta hãy cẩn thận tra xét một lượt xem Lâm Hải tên cáo già này đang ẩn náu ở đâu."
"Đúng rồi công lực của sư huynh vượt xa tên Phong Ngọc Tử, nếu mà linh thức của sư huynh tra xét thì tên Phong Ngọc Tử sẽ không cảm giác được đâu."
Ngũ Hành trên mặt có chút ngạo khí, hắn căn bản không coi nhiệm vụ này vào trong mắt, chỉ đi vì thấy có vẻ vui. Nhưng hắn cũng không chủ quan, đặc biệt vì phe Lâm Hải có vài cao thủ đặc biệt đáng để ý. Phong Ngọc Tử thân là Thiên Tôn trung kiếp giả, ngang bằng với Ngũ Hành, tuỳ vào vận khí thì sẽ có người mất người còn. Thái tử Dương Phàm mới hai mươi ba tuổi đã là Cửu đỉnh cấp Triệu Hồi Sư, không lâu sau sẽ độ Tứ Cửu Thiên Kiếp. Khiến hai huynh đệ Ngũ Đức cảm thấy cẩn thận nhất chính là hai Cửu đỉnh cấp cao thủ Hí Thiên và sát thủ Lưu Tinh kỳ bí.
Đêm khuya vầng trăng sáng treo lơ lửng trên không trung, Lâm Hải và Lâm Phong hai người không phân cao hạ ngồi xuống đất cùng đàm luận.
"Lưu Tinh tiên sinh, ta thực hiếu kỳ không biết ngài khổ luyện như vậy là vì cái gì?"
Lâm Hải cười nhẹ nói.
Đến Thanh Liên Sơn Mạch cũng đã được vài ngày, nhưng đây là cuộc đàm luận riêng đầu tiên giữa Lâm Hải và Lưu Tinh tiên sinh thần bí.
Lâm Phong cười nói:
"Khổ luyện?"
Đầu tiên hắn nghĩ đây là phụ vương của mình nhưng trong nháy mắt nhớ đến thân phận hiện tại, liền nói:
"Ta khổ luyện thứ nhất là vì thân nhân của mình, thứ hai là muốn truy cầu cực hạn tu luyện."
Cho rằng Lâm Hải cũng không biết được thân phận của mình, Lâm Phong liền trực tiếp nói ra ước muốn trong lòng.
Lâm Phong gật đầu nói tiếp:
"Phải, thực tế ta luôn hướng về thế giới Thiên Kiếp giả. Có thể dùng ngự kiếm phi hành vạn dặm tiêu dao nơi chân trời góc biển, giận thì nhất kiếm xuất giết người ngoài ngàn dặm! Quyết đấu cùng thiên địa, chiến đấu với lũ yêu thú."
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền Thuyết Vương Vũ-Vũ Tinh Biến[Tạm Drop]
Non-FictionTrên thế giới của Nguyệt Dạ Đại Lục với hơn hàng vạn con người sinh sống, được chia ra 4 thế lực khác nhau: Kiếm Sĩ, Ma Pháp Sư, Luyện Dược Sư và Triệu Hồi Sư. Ở Nguyệt Dạ Đại Lục, nếu con người có tiềm năng và năng khiếu cao, vẫn có thể tự mình là...