[ xuyên việt ] cổ hồi đương chủ - Mộc diêu

464 3 1
                                    

=================

Thư danh:[ xuyên việt ] cổ hồi đương nấu 

Tác giả: Mộc diêu 

Phó Vọng Niên xuyên đến một giá không thế giới, mà hắn dĩ nhiên là có phu lang nhân, chẳng qua này thật yên lặng phu lang lại là khiến Phó Vọng Niên khó hiểu.

Mặc kệ nó, dù sao người đều là hắn , liền nhìn cái gì thời điểm tài năng được đến y nhân tâm mà thôi, hãy xem hắn là như thế nào chặt chẽ quyển trụ này thân thân? Ham tang?

Tiểu đoạn ngắn:

“Phó phu lang không có việc gì, chỉ là mang thai .” Mỗ y cười nói.

“Cái gì, mang thai?” Người nào đó giơ chân.

“Chẳng lẽ Phó công tử không muốn này hài tử?” Mỗ y trừng mắt thụ mục, này vẫn là làm nhân phu phụ người sao?

“Ai nói không cần, ngươi thế nào chỉ lỗ tai nghe được ta nói không cần hài tử .” Người nào đó quát.

Ấm áp nêu lên:

Nhất, chủ công văn, lôi giả thận nhập.

Nhị, giá không thế giới, khảo cứu thận nhập.

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không bố y sinh hoạt chủng điền văn 

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phó Vọng Niên • Thanh Diêu ┃ phối hợp diễn:┃ cái khác: Sủng văn, làm ruộng, chậm rãi yêu 

==================

☆, tỉnh lại ngày 

Nóng bức ánh sáng tát quá phồn vinh hưng thịnh đại địa , trong không khí tản ra cùng với bùn đất khí tức thản nhiên cỏ xanh hương vị.

Ánh sáng chậm rãi trải qua một gian đơn sơ tiểu ốc, tiểu ốc bên ngoài nhất đổ sóng vai tường đất, phòng trong một đơn sơ tiểu viện tử, một gốc lẻ loi hạnh thụ tại sân góc nở rộ lá xanh, Vu Dương quang hạ tán một mảnh chói mắt sáng bóng.

Tiểu viện tử một bên góc cái một gian đơn giản phòng bếp, giờ phút này phòng bếp nóc nhà thượng ống khói mạo đoàn đoàn khói đen, khói đen chậm rãi thăng nhập không trung, dần dần tán đi tung tích.

Đơn giản lại sạch sẽ chủ ốc, chỉ dư nhất trương đồng dạng đơn giản tứ phương bàn cùng mấy trương mộc đắng, tế nghe hạ trong không khí còn tỏ khắp thản nhiên cổ mộc hương vị.

Chủ ốc cửa thượng lúc này đang ngồi một người mặc hôi lĩnh khoan khâm sam nam nhân, nhất chỉ tu chiều dài lực chân tùy ý thân , một khác chỉ đùi còn lại là gấp khúc chống đỡ khởi chính mình thủ, mà này chỉ thủ còn lại là chống đỡ chính mình đầu.

Nam nhân trưởng một đôi đen đặc lông mi, một đôi huỳnh mục không thú vị nhìn sân góc biên hạnh thụ, môi độ dày vừa phải, cả người cấp nhân cảm giác là dương cương hữu lực.

Thu hồi tầm mắt nhìn thoáng qua trên vai chậm rãi biến hảo miệng vết thương, Phó Vọng Niên thế này mới nhẹ nhàng tống một hơi.

Minh lượng tầm mắt ở trong sân dạo qua một vòng sau đó rơi xuống tại tại trù phòng vội vàng màu xanh thân ảnh trên người, lại quay đầu nhìn một chốc trên vai miệng vết thương.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 10, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ xuyên việt ] cổ hồi đương chủ - Mộc diêuWhere stories live. Discover now