Lưu ý: Chap này có một đơn vị đo lường là Hz do mình bịa ra. Mọi sự trùng hợp đều ko tính nhé.
(1 Hz = 1/7 Mach = 50m/s (bằng vận tốc viên đạn)
(1 Mach = 330m/s = Tốc độ âm thanh)
o0o o0o o0o
Điều kiện để rời khỏi thực nghiệm đảo chính là không ngừng mạnh mẽ lên, mạnh mẽ tới mức có thể phá vỡ tầng kết giới bao phủ hòn đảo, cách ly nó với thế giới bên ngoài.
Khi tầng kết giới ấy bị cường hoành phá bỏ, hòn đảo sẽ lập tức phân giải, và những kẻ yếu ớt còn không kịp thoát ra sẽ cầm chắc cái chết.
Vậy, làm sao để có thể không ngừng mạnh lên, tới mức có thể phá vỡ được cái cấm chế có thể chặn đứng cả tên lửa đạn đạo kia !?
Những người lên đảo sau vài ngày tìm hiểu đều đã tìm ra được một cách giải quyết chung nhất: Đó chính là giết người.
Người chết trên thực nghiệm đảo sẽ rất nhanh chóng bị phân giải thành những luồng tinh hoa huyết nhục thuần chất nhất, sau đó tiến hành kết hợp cùng mặt đất, cây cỏ hoa lá hay sông suối xung quanh, gia cố thêm sức sống vốn đã vô cùng dồi dào của hòn đảo. Thế nhưng trong quá trình kết hợp để chuyển hóa đó, bất cứ ai đứng gần xác chết đang bị phân giải kia, sẽ giống như hòn đảo, nhận được những mảng tinh hoa huyết nhục của người đã khuất, tiến hành tự bồi bổ mình một cách cường hoành giống như cướp đoạt.
Trong khi cướp đoạt những tinh hoa huyết nhục ấy, lại có thêm vài phần cơ hội nhận được năng lực của đối phương, tương đương với việc chiếm lấy cho mình thêm một kỹ năng hay thứ vũ khí bí mật nào đó.
Chỉ cần giết được mấy chục người thôi, nếu may mắn, rất có thể đã phá hủy được vòng bảo hộ kiên cố giống như tảng núi lớn sừng sững cao ngất kia rồi.
Giết người càng mạnh mẽ, tinh hoa tính mạng nhận được càng nhiều.
Vậy nên, cách tốt nhất để sống sót, để không ngừng cường hóa bản thân cho tới ngày có được vũ lực đỉnh phong, cách tốt nhất chỉ có...
Giết.
...
Thiếu niên châu phi với tên gọi Roland Roy kia là người thứ tư Radiz hạ sát được kể từ khi lên đảo.
Cái cảm giác không cần chăm chỉ rèn luyện cũng nhận được những lực lượng khổng lồ làm toàn thân sung sướng kia, dù mới trải qua vài lần nhưng cũng làm cho Radiz cảm thấy muốn điên cuồng vì sung sướng.
Cảm giác mỗi thớ thịt đều tràn ngập sức mạnh, được lực lượng không ngừng tẩm bổ và nuôi dưỡng khiến toàn thân cảm thấy sướng khoái, so với hút thuốc phiện hay làm tình còn muốn kích thích hơn.
Vậy nên ngay sau khi người đầu tiên xấu số đã hoàn toàn bị hắn chuyển hóa và hấp thụ, cảm giác giống như gây nghiện ấy lại thôi thúc hắn không ngừng tìm kiếm mục tiêu tiếp theo, tiến hành chém giết vô tội vạ.
Bất kể kẻ đó là ai, kẻ đó yếu hay mạnh, là nam hay nữ, xấu hay đẹp, có lý tưởng hay chỉ là một mớ cặn bã, hắn không bỏ qua một ai cả, thấy một người sẽ giết một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Ficção CientíficaNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...