*Hello Paris*
Sophie
All flights in Paris are all board plaese proceed to the waiting area the flight will be announce in anytime...
Nag salita na yung steawardess malapit na sigurong maayos yung sasakyan namin ni Madam Millicent papuntang Paris.
"Sophie are you ready?" tanong nya sakin.
"Yes madam" sagot ko.
"Oh don't call me that formal just call me Aunt Millicent" sagot nya habang nakangiti.
"O-okay po A-Aunt Millicent" sagot ko.
"Okay tara na sa airplane natin rather private airplane" sagot nya.
Wow! Pati airplane private! Mayaman talaga!
"Ma'am this way please" sabi nung isang flight attendant sabay bow sa harapan namin ni Mada-ay I mean miss-ay mali! Aunt Millicent pala.
"(Clears throat) Sophie dito lang ako sa isang pinto ng airplane jan ka naman sa katapat kapag may kailangan ka just ring the bell jan sa loob ng kwarto mo okay ba?" sabi nya sakin sabay ngiti.
"Yes Aunt Millicent" sagot ko habang nakangiti rin.
"Okay good. You may go now" sabi nya sakin ng sweet.
"Thank you po" sagot ko.
Wow! Ang ganda naman at ang laki ng room na to may bed, tv, salas, sariling cr, may dresser may mga lalagyan ng bagahe at marami pang iba para na syang isang apartment! Maitext nga si Natalie at Gel bago man lang kami bumyahe.
Natalie Pig, Gel,
Paalis na kami ng Japan... nakasakay na kami sa eroplano... mag iingat kayo jan! Babye! Text nyo na lang ako kung may time kayo! Bye!Tapos pinindot ko na yung send at tinurn off ko na yung phone ko. Gamitin ko na nga tong Journal Notebook na bigay sakin ni Natalie.
Eto na! Aalis na kami! Goodluck sakin wala sana kong maging problema sa lilipatan ko!
P.S. goodluck! ;)
Love,
Sophie ♥At pagkatapos nun itinabi ko na yung notebook or should I say 'Diary' ko sa gilid ng kama ko.
After half an hour...
Tok! Tok! Tok! Argh!!! Ano ba yan! Natutulog pa ang tao eh! Sino ba tong storbo na to?!
"Anjan na po" sigaw ko habang hinihilamos yung mukha ko.
Pagbukas ko ng pinto nakita ko si Aunt Millicent na nakatayo sa harapan ng pintuan ng kwarto ko.
"Ahh... hello po Aunt Millicent" sabi ko sabay ngiti.
"Hi! Di ba kita naabala sa pagtulog mo?" tanong nya.
Teka... pano...
"Tsineck ka kanina nung secretary ko ang sabi nya tulog ka pa daw kanina kaya nalaman ko" sagot nya sa tanong ko sa isip.
BINABASA MO ANG
The Heart Breakers and I
ФэнтезиMy isang babaeng simple, bookworm, walang hilig sa fashion kahit nga mag ayos ng buhok ayaw eh basta natural lang. Sya si Sophie isang babaeng nangarap na maging isang professional balang araw. Hanggang sa nakilala nya ang sikat na sikat na grupo ng...