beautyandthebeast

1K 56 4
                                    


Mark lờ đờ mở mắt ra, ánh sáng vàng nhẹ từ chiếc đèn ngủ trên tủ đầu giường giúp cậu nhận ra mình đang ở đâu.

Lại là căn phòng đó của hắn.

Chống tay xuống giường ngồi dậy, cậu ôm đầu choáng váng. Mark nhớ mình đã cố gắng thoát ra khỏi chỗ này, nhưng có vẻ như cậu đã bị người của hắn bắt lại và đưa về chốn cũ rồi.

"Keng" tiếng kim loại vang lên làm cậu giật mình. Cậu nhìn xuống chân. Không phải chứ? Tên khốn này...

Phía cổ chân Mark lấp lánh ánh bạc từ sợi dây xích nối với chân giường. Cậu cười nhạt. Cậu hết cơ hội thoát ra khỏi nơi này rồi...

Căn phòng bất ngờ mở ra, hắn tiến vào trong bộ vest trắng cùng li rượu vang đỏ không khác gì màu tóc hắn. Mark lờ hắn đi, nhìn sang chỗ khác. Hắn không đồng tình với thái độ này của cậu, lạnh lùng cất giọng.

_Em dám có thái độ như vậy với chủ nhân của mình sao?

Cậu vẫn cứng đầu không trả lời. Tiếng giày da vẫn vang đều trên sàn. Hắn đang tiến lại gần chỗ cậu. Rồi đột nhiên, hắn quay đầu cậu sang, ép cậu phải nhìn đối diện hắn. Nơi đáy mắt gã ánh lên tia quỉ dị khiến cậu rùng mình. Mark thầm nghĩ lần này hắn sẽ bày trò gì nữa...

Hắn vuốt nhẹ khuôn mặt trắng sứ của cậu, vừa thưởng thức vẻ đẹp thiên thần kia, vừa nhấp một ngụm rượu. Bất chợt hắn kéo cậu lại, cưỡng ép cậu hôn môi với hắn, ép cậu phải mở miệng ra. Cậu không chịu, hắn tà ác véo mạnh đầu nhũ cậu buộc cậu phải la lớn, khiến cho dòng chất lỏng cay nồng từ khuôn miệng hắn tràn sang của cậu. Mark nhăn mặt, toan đẩy hắn ra thì lại bị hắn đè ngược xuống giường, tiếp tục nụ hôn sâu kia. Không còn cách nào khác, cậu đành phải nuốt xuống thứ chất lỏng kia.

Lúc này, hắn mới dứt ra, đểu cáng hôn nhẹ lên má cậu, không quên thủ thỉ vào tai.

_Bảo bối giỏi lắm. Đợi một chút nhé, ta sẽ cho em biết cái giá của việc bỏ trốn.

Cậu trừng mắt nhìn hắn nhưng có vẻ hắn không quan tâm mấy. Hắn đứng dậy, đi về hướng phòng tắm, bỏ lại cậu trên giường.

Giây phút cánh cửa gỗ kia vừa khép lại, một cỗ nóng ran từ hạ thân bùng phát rồi lan tỏa khắp cơ thể cậu. Mark cảm giác tim mình đang đập nhanh hơn bình thường, từng mạch máu như căng ra. Hạ thân trướng đau đến khó chịu. Hai tay vô thức đưa lên cởi từng nút áo. Chiếc sơ mi đen tôn lên làn da trắng từ từ trượt xuống. Cậu nằm trên giường, mồ hôi vã ra như tắm, hai mắt nhắm hờ mê man, thoạt nhìn vạn phần câu dẫn vô cùng...
==========
Jaebum tắm xong, mặc áo choàng tắm đi vào. Mái tóc đỏ rượu còn vương lại vài giọt nước lăn tăn nhỏ xuống gương mặt người kia.

_Bảo bối hư hỏng, sao lại cởi áo?

Bàn tay lành lạnh kia chạm nhẹ lên làn da đang ửng hồng của cậu, âm thầm nhưng dữ dội kích thích một nhát thật mạnh khiến Mark gần như mất đi ý thức, trong đầu chỉ còn mỗi ý nghĩ phải giảm thân nhiệt càng nhanh càng tốt. Cả thân trên cậu cứ thế vô thức rướn lên, cố gắng tìm kiếm nguồn nhiệt thấp hơn giải tỏa. Jaebum cũng tà ác không kém khi chỉ lướt nhẹ mấy đầu ngón tay, sượt nhẹ qua đầu nhũ đang sưng đỏ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 20, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BMark][NC-21+] CALL ME MONSTERWhere stories live. Discover now