COUPLE

4.7K 145 9
                                    

Bạch Vũ Dương x Tuyết Bình

Bạch Vũ Dương : Mới 15 tuổi đã là Đế Vương một nước, khí chất vương giả. Bên cạnh hắn còn có một người trí tuệ hơn người, luôn phò trợ hắn từ lúc còn là Thái Tử, đó chính là...

Tuyết Bình : Thân là tề tướng và cũng là ca ca họ của hắn, y với hắn cùng nhau lớn lên trong cung, mặc dù hơn hắn tận 8 tuổi nhưng y ngoài cái đầu ra thì cái gì hắn cũng giỏi hơn.

Đại Tử - Đại Song x Mã Nhân

Đại Tử - Đại Song : Bọn hắn là 2 anh em sinh đôi, bình thường rất khó nhận ra, không những thế, bọn hắn còn rất thích đóng giả nhau đi trêu người khác. Bọn hắn là học sinh cá biệt trong trường học, vì là con của Đại Hầu Vương, hoàng thân quốc thích nên đều được cho qua.

Mã Nhân : Con trai út của nhà Mã Tư Tể, một gia đình lâu đời làm thương nhân, y từ nhỏ đã ngu ngơ, không phải không thông minh, chỉ là do tâm hồn quá ư thuần khiết. Không may, khi vào học chung trường với 2 tên sinh đôi đó, chính cái thuần khiết lại đẩy y vào chỗ nguy hiểm. ( >"< )

Triệu Cự x Song Đan Ngư

Triệu Cự : Thân là thi hào, văn hay chữ tốt, trên vạn người dưới một người (tính về văn học thôi, là dưới Tuyết Bình ý) Phụ thân đương là Thái úy, cũng rất có uy lực.

Song Đan Ngư : Là đệ tử của phái Thiên Sơn, trong một lần du ngoại thì bắt gặp Triệu Cự gặp nguy nên cứu hắn. Sau đó thì.....ai ngờ, y giúp hắn nhưng lại được đãi ngộ như thế T.T

Tư Sư Tử x Gia Bảo Bình

Tư Sư Tử : Là Tướng Quân uy dũng, thẳng thắn, võ công hơn người, mặc dù chiến trường hiểm khốc nhưng tướng mạo của hắn không si nhê gì, trái lại còn đẹp hơn.

Gia Bảo Bình : Nói đến giang hồ hiểm ác, không ai không biết đến Ám Tôn của Ma Giáo. Từ nhỏ đã luôn kiêu ngạo, nhìn người bằng một con mắt. Luôn đảm nhiệm việc ngoài của Ma Giáo, lộng hành vô số, khiến cho Triều Đình tay chân không ngưng nghỉ.

Thiên Bọ Cạp x Đường Ma Kết

Thiên Bọ Cạp : Gia thế đồ sộ, học hành thì cũng tạm, có sở thích đến lầu xanh. Hắn cứ vậy mà sống qua ngày, những tháng ngày thiếu niên trôi qua thật buồn tẻ. Cho đến khi hắn biết y.

Đường Ma Kết : Là con nuôi của Thái Sư, y luôn bị đối sử tệ bạc.

Kim Hán Ngưu x Thôi Xử Nữ

Kim Hán Ngưu : Nhà làm nghề thầy thuốc đã lâu, đến lượt hắn đã được vào cung làm Ngự y của Thái Y Viện.

Thôi Xử Nữ : Y là bạn tri kỷ của hắn, từ nhỏ đã luôn thích hắn, luôn muốn có được hắn và hơn hết, y chỉ muốn thượng hắn (==")

{12CS Cổ Trang_Đam Mỹ}  Bên Ta Được Không? |Tạm Drop|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ