[ mộng dã đam mỹ diễn đàn chế tác www. mengyemy. com]
1, đệ 1 chương . . .
Tô Đình thất tình .
Đây là người khác mà nói khả năng chỉ là vật không đáng giá nhắc tới đích việc nhỏ, nam nhân mà, ai không có như vậy mấy lần tình trường thất ý, uống chén rượu rống hai cuống họng một đêm quá khứ thì không có việc gì . Có thể Tô Đình có một chút điểm đặc biệt, hắn là cái GAY.
Làm làm một người GAY, Tô Đình xem như rất ngây thơ cái kia loại hình. Hắn từ nhỏ đến lớn liền yêu mến qua bốn người, tiểu học một cái, sơ một người trong, cao một người trong, đại học một cái, trong đó tiền tam cái đều là đơn phương yêu mến, đại học cái kia thật vất vả cố lấy dũng khí tố cáo bạch, đối phương trùng hợp là song, cứ như vậy liền cuối cùng Vu Thành thân thuộc , nhưng lại tại hai ngày trước, Tô Đình hảo chết không chết địa gặp được đối Phương Chính tại cùng một cái đại = sóng nữ tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía địa cách thức tiêu chuẩn hôn sâu. Vì vậy hắn nổi giận, dứt khoát quyết định chia tay!
Không phải hắn làm bộ làm tịch trang B thần mã , mà là hắn lớn như vậy cứ như vậy toàn tâm đầu nhập địa đập lần thứ nhất kéo, kính dâng ra chính mình toàn bộ thiệt tình, đối phương lại hào không xem ra gì, trực tiếp đem hắn đích thiệt tình cho giẫm bàn chân hạ hung hăng nghiền nát . Điều này làm cho Tô Đình đặc biệt bị thương.
Đối phương đáp ứng cực kỳ sảng khoái, còn miễn phí đưa tặng một câu phun tào: "Đã sớm muốn cùng ngươi bye bye, đều vài tuổi đích người, còn mỗi ngày ngây thơ giống như học sinh tiểu học dường như, liên thủ cũng không làm cho nhiều sờ, ngươi thật là GAY sao?"
[ ngươi thật là GAY sao? ]
Bị nói thành như vậy, Tô Đình thật sự là không biết nên nghĩ như thế nào mới tốt, chẳng lẽ thế nhân trong mắt đích GAY liền đều là dâm - lay động - cơ = khát, không có nam nhân lại không được đích hình tượng sao?
Tô Đình đặc biệt TM nghĩ rít gào thể một câu: TXL đích hài tử các ngươi thương không nổi a! ! ! Có không có! ! !
Lần này thất tình đối Tô Đình đả kích rất lớn, cũng làm cho hắn bắt đầu tỉnh lại của mình luyến ái quan. Bế quan buồn bực N thiên, hắn quyết định cũng thử xem vị 【 chính thức đích GAY】 đích cuộc sống hình thức, hảo hảo đi ra ngoài phóng - lay động một hồi.
Hai mươi tuổi sinh nhật ngày đó, Tô Đình dậy thật sớm, chuẩn bị áp dụng kế hoạch của mình, đem chính mình bảo lưu lại hai mươi năm đích đồng nam thân kính dâng đi ra ngoài, vi sau này đích nhân sinh kéo ra một đoạn mới đích mở màn.
Muốn kính dâng đồng nam thân, dù sao cũng phải có một nam nhân đương đối tượng a. Lần đầu tiên rất trọng yếu đích oa, cũng không thể tùy tiện tìm nam nhân chấp nhận a, được chọn cái tốt một chút a. Vấn đề là, cái này hay một điểm đích nam nhân muốn lên đi đâu tìm a?